VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bà Nhân Vlog lên tiếng "xin khất" ủng hộ miền Trung v́ lỡ đi từ thiện ở châu Phi hết tiền rồi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686328)

nguoiduatinabc 10-02-2022 14:15

Bà Nhân Vlog lên tiếng "xin khất" ủng hộ miền Trung v́ lỡ đi từ thiện ở châu Phi hết tiền rồi
 
1 Attachment(s)
Hiện nay, cả nước đang hướng về miền Trung thân yêu. Nơi bà con đang phải gồng ḿnh chống băo. Cũng trong thời gian này, đă có rất nhiều mạnh thường quân quyên góp tiền ủng hộ người dân nơi đây.

V́ thế, Đức Nhân cũng liên tục được dân t́nh "réo tên", kêu gọi về miền Trung làm từ thiện.

Đáp lại điều đó, cô nàng đă nhanh chóng giải thích trên trang cá nhân lư do tại sao ḿnh lại chậm trễ trong việc hỗ trợ đồng bào.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664720099

Vừa qua, Đức Nhân đă kết thúc chuyến hành tŕnh ở châu Phi, quay trở lại Nhật Bản. Trong suốt hơn 1 tuần tại Angola, cô đă cùng với team Quang Linh Vlogs giúp đỡ bà con bản địa hết mức. Đây cũng chính là lư do khi miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề bởi băo lũ, dân t́nh đă nhanh chóng "réo tên" Đức Nhân, kêu gọi cô nàng hăy về Việt Nam giúp đỡ bà con.

Trước những tin nhắn nhắc nhở của mọi người, Đức Nhân đă lập tức lên tiếng. Cô cho biết bản thân không phải cố t́nh lơ đi mà là bởi hiện tại cô đang rất "đuối", chưa có điều kiện để tiếp tục hỗ trợ bà con miền Trung.

Nữ YouTuber bày tỏ: "Không giấu ǵ mọi người từ đầu năm đến giờ Nhân chi gần cả tỉ tiền tiết kiệm để từ thiện. Nhân không phải doanh nhân, giàu có th́ càng không… Nhân chỉ là người b́nh thường, nên máu đang chút hơi đuối. Đợi máu hồi về Nhân sẽ hết ḿnh với bà con khó khăn luôn. C̣n giờ xin phép cho Nhân bắt đầu đi cày để dành tiền đă nhé".

Phía dưới bài viết, nữ YouTuber cũng chia sẻ thêm: "Mỗi lần đọc tin nhắn hay b́nh luận mọi người nhắc hai từ hỗ trợ từ thiện giúp Miền Trung, ḷng lại khó chịu. V́ đọc mà phải im lặng, phải lướt đi, không dám trả lời. Bắt đầu làm việc và tiết kiệm để làm tiếp chứ sao".

Thực tế trước đó, cô nàng cũng từng tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam. Lần gần nhất là trước khi sang châu Phi, cô và chồng đă cùng nhau lên vùng cao để tặng bà con lương thực. Đa phần những người mà hai vợ chồng cô giúp đỡ đều là bà con người Mông, có hoàn cảnh khó khăn. Cả hai đă tự tay đong gạo, bê ḿ tôm cùng nhiều món đồ có giá trị khác gửi đến bà con dân tộc thiểu số.

Chính nữ YouTuber từng chia sẻ rằng, tất cả số tiền cô dùng làm từ thiện đều được lấy từ tiền tiết kiệm của bản thân. Một số hoạt động lớn c̣n có sự góp sức từ ông xă người Nhật của cô. Cả hai cũng chưa từng kêu gọi mọi người quyên góp cho ḿnh để làm từ thiện.

Hiện tại, dù chưa quyên góp tiền từ thiện, thế nhưng Đức Nhân vẫn một ḷng hướng về đồng bào miền Trung. Chắc chắn trong thời gian tới, sau khi đă có điều kiện, nữ YouTuber sẽ tiếp tục chuyến hành tŕnh thiện nguyện của ḿnh.


All times are GMT. The time now is 20:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03870 seconds with 8 queries