VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Duy Mạnh nhận xét thẳng về em trai Sơn Tùng trước ồn ào, tiên tri luôn về sự nghiệp gây ngỡ ngàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686340)

nguoiduatinabc 10-02-2022 14:31

Duy Mạnh nhận xét thẳng về em trai Sơn Tùng trước ồn ào, tiên tri luôn về sự nghiệp gây ngỡ ngàng
 
1 Attachment(s)
Giọng ca sinh năm 1975 khẳng định em trai Sơn Tùng sẽ ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai. Đúng là “hổ phụ sinh hổ tử”. Mới đây, trên trang facebook cá nhân nam ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ sản phẩm âm nhạc đầu tay của cô con gái Nguyễn Thu Cầm mang tên “Có Đâu Ai Ngờ”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664721080

Được biết đây là MV đánh dấu cột mốc tham gia nghệ thuật một cách chuyên nghiệp của nữ nghệ sĩ sinh năm 2000 sau một thời gian học tập tại Ư.

Dưới phần b́nh luận, bên cạnh những ư kiến bày tỏ sự khen ngợi cho giọng hát cũng như nhan sắc của con gái Duy Mạnh th́ bất ngờ có một tài khoản đưa ra b́nh luận so sánh với chàng tân binh vừa mới debut hồi tháng 09 Nguyễn Việt Hoàng: “Hay hơn gấp vạn cái thằng Mono”.

Dù ư kiến này mang hàm ư tán dương con gái ḿnh nhiều hơn nhưng Duy Mạnh vẫn vô cùng lịch sự, dành nhiều người lời “có cánh” cho em trai Sơn Tùng và khẳng định trong tương lai nếu thay đổi cách tiếp cận so với hiện nay th́ Mono sẽ là một trong những nghệ sĩ tài năng: “Bạn Mono đó nhạc hay mà? Chẳng qua cách tiếp cận khán giả của bạn đó hơi shock nên bị nhiều người anti thôi. 1 thời gian sau bạn đó tiếp cận khán giả 1 cách nhẹ nhàng và lịch lăm hơn. Lúc đó sẽ có nhiều người thích hơn nữa!!”

hiepsidom 10-02-2022 22:45

Lại xàm nữa.Ông này lúc này thất nghiệp nên hơi rănh nha


All times are GMT. The time now is 14:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03667 seconds with 8 queries