VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chi tiết vụ máy bay Nga ở Crimea nổ tung, bốc cháy như quả cầu lửa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686397)

pizza 10-02-2022 23:03

Chi tiết vụ máy bay Nga ở Crimea nổ tung, bốc cháy như quả cầu lửa
 
1 Attachment(s)
Máy bay Nga ở Crimea nổ tung, bốc cháy như quả cầu lửa v́ trượt khỏi đường băng, va vào vách đá. Tờ báo Daily Star đưa tin, quân đội Nga vừa phải hứng chịu một sự cố lớn sau khi một trong những máy bay của họ trượt khỏi đường băng ở Crimea rồi phát nổ và bốc cháy như một quả cầu lửa.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664751762
Cột khói đen khổng lồ bốc lên sau khi máy bay quân sự Nga ở Crimea nổ tung, bốc cháy như quả cầu lửa v́ trượt khỏi đường băng, va vào vách đá. Ảnh Pravda.

Sự cố kinh hoàng xảy ra tại sân bay Belbek, nằm ngay ŕa Biển Đen. Theo các báo cáo địa phương, chiếc máy bay chở theo đạn trên khoang đă phát nổ khi nó trượt khỏi đường băng và rơi xuống một vách đá ở Sevastopol.

Khi video về vụ việc lan truyền trên mạng xă hội của Nga, nhiều người đă băn khoăn rằng, liệu đó có phải là hậu quả của một cuộc tấn công tên lửa từ Ukraine hay không.

Tuy nhiên, không có báo cáo ngay lập tức về các cuộc tấn công tên lửa từ lực lượng Ukraine vào máy bay hoặc sân bay ở Crimea - bán đảo được Nga sáp nhập năm 2014 và rơ ràng đây chỉ là một sự cố vận hành.

Không rơ thương vong sau vụ việc nhưng có thông tin rằng, phi công đă thoát được ra ngoài.

Video máy bay Nga ở Crimea nổ tung, bốc cháy v́ trượt khỏi đường băng và va vào vách đá. Nguồn Daily Star.

Thống đốc Crimea Mikhail Razvozhaev gọi sự cố là một "t́nh huống bất thường".

“Theo thông tin từ lực lượng cứu hộ, trong quá tŕnh hạ cánh, máy bay đă trượt khỏi đường băng và bốc cháy”, ông Razvozhaev nói.

“Máy bay đă trượt khỏi đường băng trong quá tŕnh hạ cánh, và đă xảy ra một vụ nổ một phần kho vũ khí trên máy bay. Phi công đă t́m cách thoát ra ngoài và đám cháy nhanh chóng được dập tắt, giúp sân bay không bị hư hại", ông Razvozhaev nói thêm.

"Biển" khói đen độc hại từ chiếc máy bay quân sự Nga gặp nạn có thể nh́n thấy từ nhiều khu vực khác nhau của thành phố Sevastopol - nơi đặt trụ sở của Hạm đội Biển Đen của Nga.

Theo các báo cáo, bán đảo Crimea trước đây đă bị nhắm mục tiêu tấn công bởi các đội đặc nhiệm Ukraine.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03975 seconds with 8 queries