VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Ông nào lấy được vợ có 4 chỗ này đẫy đà th́ xin chúc mừng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686427)

goodidea 10-03-2022 00:54

Ông nào lấy được vợ có 4 chỗ này đẫy đà th́ xin chúc mừng
 
1 Attachment(s)
Không phải lúc nào thân h́nh mảnh mai cũng có lợi đâu nhé. Bởi v́, theo nhân tướng học, những chị vợ càng "mũm mĩm", tṛn trịa ở những điểm sau đây th́ chồng càng được nhờ.

Người phụ nữ có khuôn mặt tṛn, má mũm mĩm

Đây là một trong những bộ phận cơ thể phụ nữ càng béo càng giúp chồng giàu có. Theo nhân tướng học, gương mặt tṛn đại diện cho phúc khí. Không chỉ mang lại tiền tài cho ḿnh mà c̣n mang may mắn cho chồng con.

Đàn ông nào có vợ sở hữu đặc điểm này không cần lo lắng chuyện tiền bạc. Đặc biệt người có cằm đầy đặn có số vượng phu ích tử, gia đ́nh giàu sang. Trong khi người khác khó khăn, chật vật mới có được cuộc sống ổn định, th́ bạn lại dễ dàng đạt được thành công khi c̣n rất trẻ.

Người phụ nữ có ṿng eo to, bánh ḿ

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1664758432

Người sở hữu ṿng eo bánh ḿ thường có tài khí vượng sắc. Bụng mũm mĩm đại diện cho sự sung túc, dư ăn dư để của người phụ nữ. Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này rất tài giỏi trong việc kinh doanh.

Đặc biệt họ có số vượng phu, giúp đỡ chồng vượt qua nhiều khó khăn, thành công vang dội. Ai lấy được người vợ như thế này, cả đời chỉ cần ngồi không đếm tiền, không lo nghèo khổ. Đa số phụ nữ thích thân h́nh mảnh khảnh, eo phẳng ĺ, nhưng đây không phải là nét tướng tốt giúp phụ nữ giàu sang.

Người có tướng cằm to tṛn đầy đặn

Trong nhân tướng học, một người dù nam hay nữ nếu sở hữu tướng cằm tṛn đầy đều hưởng nhiều may mắn trong cuộc sống. Những người này đi đâu cũng có quư nhân phù trợ cuộc sống vô cùng hanh thông viên măn.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 08:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03628 seconds with 8 queries