VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   AI Lấy được người phụ nữ hội tụ cả 5 đặc điểm này, cả đời viên măn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686532)

goodidea 10-03-2022 04:30

AI Lấy được người phụ nữ hội tụ cả 5 đặc điểm này, cả đời viên măn
 
1 Attachment(s)
Người đàn ông khi đă quyết định đi đến hôn nhân, chắc hẳn họ cũng đă chọn cho ḿnh một ư chung nhân, có thể không cần xinh cũng được nhưng phải có đức hạnh mới là điều quan trọng.

Một người phụ nữ lương thiện

Phụ nữ bất kỳ ai cũng muốn t́m cho ḿnh người đàn ông trung thực để sống một cuộc sống an toàn và bảo đảm. Đàn ông họ cũng muốn t́m người phụ nữ lương thiện để có thể niềm vui mỗi ngày trong cuộc đời của họ.
Người phụ nữ không trung thực và lương thiện, cho dù cô ấy trẻ hay đẹp, đàn ông sẽ không muốn cưới cô ấy về. V́ đàn ông biết rằng không thể giữ lại một người phụ nữ không có tấm ḷng thiện lương và dù xinh đẹp đến đâu th́ cuối cùng cũng không được hạnh phúc.
Phụ nữ chỉ dành thời gian cho đàn ông và gia đ́nh sẽ được họ yêu thương hết mực. Yêu nhau là yêu cả cuộc đời, dù sóng gió và khó khăn đến đâu cũng không bao giờ chia ĺa. Trái tim đàn ông luôn ở bên phụ nữ ḿnh yêu, khi phụ nữ muốn kết hôn th́ đàn ông sẽ cưới một người phụ nữ đức hạnh và nhân hậu về chung một nhà.

Người phụ nữ dịu dàng và rộng lượng
Chẳng có ai là không thích người phụ nữ rộng lượng cả. Khi đàn ông cưới được người phụ nữ dịu dàng th́ lúc nào hôn nhân hạnh phúc. Một người phụ nữ dịu dàng và rộng lượng, những người đàn ông rất thích người phụ nữ như vậy.

Tin tưởng người đàn ông của chính họ
Trong hôn nhân không nên có sự nghi ngờ về mức độ quan trọng của việc tin tưởng. Hôn nhân vốn là thế, vợ chồng càng tin tưởng th́ càng hạnh phúc. Một người đàn ông muốn cưới về nhà phải là người phụ nữ tin tưởng anh ta. V́ chỉ có tin tưởng lẫn nhau th́ hôn nhân của hai người mới có thể tiến xa hơn, chỉ có tin tưởng lẫn nhau th́ hai người mới không căi vă v́ nghi ngờ, chỉ có tin tưởng th́ hai người mới có thể yêu nhau nhiều hơn.

Người phụ nữ hiếu thảo và tốt bụng
Đàn ông sợ nhất là vợ và mẹ mâu thuẫn, thế nên sau một ngày đi làm về thấy mẹ và vợ căi nhau th́ họ thực sự dễ đánh mất tinh thần. Ngược lại nếu người đàn ông cưới được một người phụ nữ không chung thủy, cuộc sống chắc chắn sẽ trở nên tồi tệ hơn. Điều mà một người đàn ông muốn cưới về nhà là một người phụ nữ hiếu thảo, khi gặp một người phụ nữ hiếu thảo th́ anh ta sẽ trân trọng.

Hăy biết cách trân trọng người phụ nữ của ḿnh
Phụ nữ muốn được đàn ông trân trọng, đàn ông cũng muốn được phụ nữ tôn trọng. Cuộc sống vợ chồng vốn không hề dễ dàng, cả hai phải chia sẻ, thấu hiểu cho nhau th́ mới có thể hạnh phúc được. Người phụ nữ biết cách trân trọng một người đàn ông, người đàn ông sẽ thưởng cho người phụ nữ sự tốt lành vô tận. Một người phụ nữ biết cách trân trọng một người đàn ông, người đàn ông sẽ trân trọng người phụ nữ này hơn nữa.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 12:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03782 seconds with 8 queries