VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người đàn ông livestream đốt ôtô rồi nhắn tin cho lănh đạo Đà Nẵng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686712)

Romano 10-03-2022 12:08

Người đàn ông livestream đốt ôtô rồi nhắn tin cho lănh đạo Đà Nẵng
 
1 Attachment(s)
Người đàn ông 44 tuổi tự lái xe đến đường 2 Tháng 9 rồi châm lửa đốt khiến phương tiện bị hư hỏng. Đốt xe xong, ông này c̣n nhắn tin cho lănh đạo Đà Nẵng thông báo về vụ việc.Chiều 3/10, ông T.C.V. (44 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) thừa nhận với công an quận Hải Châu về việc tự phóng hỏa đốt cháy ôtô trên đường 2 Tháng 9 (thuộc địa phận phường Ḥa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Theo công an, đốt xe xong, người này c̣n nhắn tin cho lănh đạo Đà Nẵng để thông báo về vụ việc. H́nh ảnh camera ghi lại thể hiện, khoảng 3h sáng cùng ngày, ông V. điều khiển chiếc ôtô Mitsubishi Pajero, biển số Đà Nẵng lưu thông trên đường 2 Tháng 9.

Khi xe đến trước Tượng đài liệt sĩ TP Đà Nẵng th́ người này dừng xe, lấy một can nhựa chứa chất đốt, châm lửa, ném vào cửa ôtô đă mở sẵn. Khi ngọn lửa bốc cháy, ông V. dùng điện thoại quay lại và livestream trên mạng xă hội.

Theo ghi nhận, chiếc xe trên bị cháy sém sơn, nhiều bộ phận hư hỏng. Công an cho hay ôtô này của ông V. Người đàn ông này từng có tiền án, tiền sự, đang trong diện quản lư của địa phương và được cho là có dấu hiệu không b́nh thường. Trước đó, vào tháng 3, ông V. đă đốt một chiếc xe 16 chỗ.


All times are GMT. The time now is 04:49.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02779 seconds with 8 queries