VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Shark Bình dính Phương Oanh 'như sam', giữa lúc nước sôi lửa bỏng bà Đào Lan Hương có hé lộ gây sốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686720)

Cupcake01 10-03-2022 12:14

Shark Bình dính Phương Oanh 'như sam', giữa lúc nước sôi lửa bỏng bà Đào Lan Hương có hé lộ gây sốc
 
1 Attachment(s)
Cập nhật mới nhất của bà Đào Lan Hương trước lùm xùm yêu đương giữa Shark Bình và Phương Oanh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1664799245

Cách đây không lâu, bà Đào Lan Hương – Vợ Shark Bình đã đăng tải bài viết với dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý. Trên trang cá nhân, vợ nam CEO chia sẻ: “Mẹ chúc con gái sẽ hạnh phúc và thành công trong hành trình chinh phục ước mơ” kèm hình ảnh có nội dung bài viết văn của con gái về chủ đề “Viết thư cho một người thân kể về ước mơ của em”.

Trong bài, con gái của Lan Hương đã nhắn gửi những lời đầy yêu thương, trìu mến tới mẹ yêu, đồng thời bày tỏ ước mơ trở thành bác sĩ thật giỏi giang để cứu sống rất nhiều người và đem lại niềm hạnh phúc cho bệnh nhân. Con gái mong mẹ sẽ luôn đồng hành và ủng hộ trong hành trình sắp tới.

Điều đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen và chúc sức khỏe hai mẹ con thì cộng đồng mạng đã réo tên Shark Bình khi trong bài văn này không hề nhắc tới bóng dáng người cha.

Vào tối ngày 1/10 những hình ảnh của cặp đôi Shark Bình và Phương Oanh khi đi xem liveshow Trịnh Thăng Bình tại Hà Nội được lan truyền rầm rộ khắp mạng xã hội.

Theo loạt ảnh trên Facebook, nữ diễn viên Phương Oanh đã diện bộ đầm đen sang trọng còn Shark Bình ngồi bên cạnh với áo thun đen cùng quần tây trắng. Ngoài ra, không lâu sau đó trang fanpage chính thức của nam doanh nhân còn bình luận vào những bài đăng đưa hình ảnh của nam doanh nhân và Phương Oanh đi xem show diễn.

Trước đó, vào ngày 29/9, chia sẻ với Báo Dân Việt, bà Đào Lan Hương cho biết, theo lệnh triệu tập của Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội, vợ chồng bà đã có mặt để thực hiện các thủ tục mang tính hòa giải. Tuy nhiên, việc hòa giải bất thành vì có nhiều thỏa thuận chưa thể thống nhất: "Chúng tôi đã gặp nhau ở tòa để tiến hành thủ tục hòa giải theo quy định của tòa. Phương án hòa giải không hẳn là không khả thi nhưng cũng không thể nói trước được điều gì. Tôi cũng không muốn sự việc của chúng tôi quá ồn ào và tôi muốn giữ thông tin để giải quyết như việc riêng trong gia đình nên cũng không muốn chia sẻ nhiều".

Còn với Shark Bình, ông cho biết cả hai vợ chồng chưa đạt được thỏa thuận về việc phân chia tài sản nên ông sẵn sàng chờ thêm các yêu cầu từ vợ. Ông cho biết thêm, cuối năm 2018 và đầu năm 2019, vợ chồng ông đã hoàn tất việc thỏa thuận phân chia tài sản (bất động sản, tiền mặt, công nợ, công ty) theo đơn thuận tình ly hôn đã ký. Nhưng trong buổi làm việc chiều 29/9, bà Đào Lan Hương chưa thỏa mãn về vấn đề tài sản nên đề nghị tòa án cho thêm thời gian để thỏa thuận về nội dung này.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 11:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03601 seconds with 8 queries