VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nhóm phụ nữ nhảy múa trong buổi lễ sinh nhật bất ngờ lọt hố tử thần (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686759)

vuitoichat 10-03-2022 14:21

Nhóm phụ nữ nhảy múa trong buổi lễ sinh nhật bất ngờ lọt hố tử thần
 
1 Attachment(s)
Theo như sự việc nhóm phụ nữ người Brazil nhảy mùa chỉ là tiền đề để chiếc hố xuất hiện mà thôi. Rất may không có ai bị thương nặng sau vụ việc, nhà chức trách cho biết sẽ điều tra về mặt đường thủng lỗ lớn, thực chất bên dưới mặt đường đă tồn tại một hố tử thần từ trước đó .

Ngày 2/10, trang NDTV đă đăng tải một đoạn video gây sốc cho thấy một nhóm phụ nữ trong lúc nhảy múa tại một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ rơi thẳng xuống một chiếc hố tử thần ngay dưới chân.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại thành phố Alagoinhas của Brazil vào ngày 24/9 vừa qua và khiến mạng xă hội nước này được một phen chú ư.

Theo như những ǵ đoạn video đăng tải, khi nhóm phụ nữ này đang nhảy múa lên và xuống quay theo ṿng tṛn. Bất ngờ, hố tử thần xuất hiện khiến tất cả bị rơi xuống dưới trong tiếng hét hoảng sợ của những người xung quanh.

Theo New York Post, một trong những nạn nhân đă nhảy múa ở đúng vị trí phía trên cái hố khiến tất cả rơi xuống ngay sau đó.

"Tôi và 6 phụ nữ khác nhảy múa ngay phía trên hố tử thần và bị rơi xuống dưới. Tuy nhiên, chúng tôi không bị thương nặng". Một trong số các nạn nhân có tên Epilator Gabriela Carvalho chia sẻ với New York Post.

Tuy nhiên cô Carvalho nói, nhóm của cô thấy t́nh huống này rất kỳ lạ khi họ ném đồ đạc vào chỗ đó mà không có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Hiện tại, cũng theo New York Post , các công nhân cầu đường Brazil đă tới hiện trường và lấp lại chiếc hố.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1664806678
Vụ việc diễn ra ở thành phố Alagoinhas của Brazil vào cuối tháng 9 vừa qua.

Trong khi đó, một vụ việc tương tự cũng đă xảy ra hồi đầu năm tại Israel khi một bữa tiệc gia đ́nh đă trở thành cơn ác mộng đối với các vị khách sau khi một hố tử thần đă lộ ra dưới hồ bơi và hút một người đàn ông xuống hố sâu 43 feet (13m ).

Một đoạn video quay cảnh nước bể bơi bị hút xuống gần hết. Một người đàn ông trượt về phía hố tử thần nhưng may mắn được những người khác kéo lại. Tuy nhiên, một người đàn ông khác tên Kimhi không may đă tử vong. Có 6 người trong bể bơi lúc đó và những người c̣n lại không hề hấn ǵ.

Theo các chuyên gia, hố tử thần có thể xuất hiện theo nhiều cách khác nhau, nhưng chúng thường xảy ra khi lớp dưới bề mặt bị nước ngầm xói ṃn và cuốn trôi, để lại một khoảng trống bao phủ bởi một lớp đất vỏ mỏng. Các hố sụt cũng có thể được tạo ra do tác động của con người, với các hoạt động như xây dựng và bơm nước ngầm dẫn tới việc làm thay đổi cấu trúc đất tự nhiên và các mạch nước ngầm.

koorlie 10-03-2022 21:52

Quote:

Theo New York Post, một trong những nạn nhân đă nhảy múa ở đúng vị trí phía trên cái hố khiến tất cả rơi xuống ngay sau đó.

Tôi và 6 phụ nữ khác nhảy múa ngay phía trên hố tử thần và bị rơi xuống dưới.

Chưa chắc họ nhảy múa đúng vị trí ngay phía trên cái hố tử thần.

Có khi chẳng có cái hố nào dưới chân họ cả.

Mấy nàng Brazil này ṿng 3 to quá khổ, đứng ở đâu mà rung lắc động đất ở phía trên, th́ mặt đất ở phía dưới cũng phải nứt ra mà thôi.


All times are GMT. The time now is 00:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03842 seconds with 8 queries