VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   CỰU GIÁM ĐỐC CIA NHẬN ĐỊNH HOA KỲ SẼ ‘HỦY DIỆT’ NẾU NGA SỬ DỤNG VŨ KHÍ NGUYÊN TỬ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1686853)

florida80 10-04-2022 01:07

CỰU GIÁM ĐỐC CIA NHẬN ĐỊNH HOA KỲ SẼ ‘HỦY DIỆT’ NẾU NGA SỬ DỤNG VŨ KHÍ NGUYÊN TỬ
 
1 Attachment(s)
10/3
Ông David Petraeus, cựu giám đốc CIA, nói với ABC New rằng Hoa Kỳ và các đồng minh sẽ tiêu diệt binh sĩ và thiết bị của Nga ở Ukraine – nếu ông Vladimir Putin, Tổng thống Nga, sử dụng vũ khí nguyên tử. Ukraine vào hôm Chủ nhật, 2 tháng 10, đă tuyên bố kiểm soát hoàn toàn trung tâm hậu cần Lyman, thắng lợi nhất của họ trong nhiều tuần. Sự việc này đă giúp họ có được một tiền đồn tiềm năng cho các cuộc tấn công tiếp theo ở phía đông, trong khi gây thêm áp lực lên Điện Kremlin. Ông Vladimir Putin, Tổng thống Nga, đă phải đối mặt với thất bại nặng nề này sau khi ông tuyên bố sát nhập 4 khu vực chiếm gần 20% lănh thổ Ukraine vào hôm thứ Sáu, 30 tháng 9, một vùng bao gồm cả Lyman. Kyiv và phương Tây đă gọi tuyên bố này là một tṛ hề phi pháp. Ông Jens Stoltenberg, Tổng thư kư NATO, nói việc chiếm được thị trấn Lyman cho thấy Ukraine có khả năng đánh đuổi các lực lượng Nga, và cho thấy tác động từ cách Ukraine bố trí các vũ khí tối tân của phương Tây. Ông Volodymyr Zelenskiy, Tổng thống Ukraine, vào hôm Chủ nhật, 2 tháng 10, vừa nêu rơ thành công của binh sĩ nước này không chỉ giới hạn ở việc tái chiếm Lyman. Ông xác nhận các lực lượng Ukraine cũng đă chiếm lại các khu định cư Arkhanhelske và Myrolyubivka ở khu vực Kherson. Hăng tin Interfax của Ukraine đă trích lời ông Serhiy Cherevatyi, phát ngôn viên của Ukrainian Eastern Group of Forces, và đưa tin các lực lượng Ukraine vừa tái chiếm Torske, một ngôi làng nhỏ ở vùng Donetsk, cách Lyman khoảng 15 km về phía đông.

buidinh 10-04-2022 14:51

Nói một cách dễ hiểu, thế giới là một con thuyền, nếu cho nổ tung, th́ ḍng họ mồ mả ông bà của Púchim cung trong số đó, nói nhiều mà đéo dám cộng sản là thế chỉ rung cây nhát khi, một nước nhỏ không có ǵ mà bị nó đánh đuổi te tua nhục chưa.

trungthuc 10-04-2022 20:07

Thật khó hiểu khi đọc cái tựa đề này, vậy là Mỹ sẽ tiêu diệt ai hay là sẽ bị ai tiêu diệt đây??? Ôi, cái thứ tiếng Việt thời Covid này, càng đọc càng thấy "nực cười"!!


All times are GMT. The time now is 06:47.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03659 seconds with 8 queries