VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Yêu chàng hàng xóm trên đất Nga, cô gái lén lút giấu cha mẹ v́ bị cấm và cái kết bất ngờ sau 4 năm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1687769)

Cupcake01 10-06-2022 01:44

Yêu chàng hàng xóm trên đất Nga, cô gái lén lút giấu cha mẹ v́ bị cấm và cái kết bất ngờ sau 4 năm
 
1 Attachment(s)
Bắt đầu yêu nhau, v́ bị bố mẹ ngăn cấm nên thời gian đầu Trang và Hoàng không công khai. Họ luôn t́m chỗ ít có thể chạm mặt người quen để hẹn ḥ...

Mạng xă hội phát triển đă tạo cơ hội cho nhiều cặp đôi được công chúng biết đến nhiều hơn. Minh Trang (Trang Lacci) và Minh Hoàng (Hoàng Trox) là cặp đôi nổi tiếng trên TikTok. Họ có tài khoản hơn 1 triệu follow, chia sẻ về cuộc sống thường ngày của cả hai.

Họ sinh ra và lớn lên tại Nga và mới về Việt Nam sinh sống được 7 tháng nay. Hiện tại, công việc chính của cặp đôi là kinh doanh, quản lư chuỗi nhà hàng món ăn Việt tại Nga. Đồng thời, họ cũng đang phát triển trong ngành sáng tạo nội dung.

https://vietbf.com/forum/attachment....1&d=1665020611
Trang và Hoàng quen nhau v́ có nhóm bạn chơi chung. Sau này, gia đ́nh Trang chuyển sang ở khu chung cư của Hoàng th́ lúc đó, cặp đôi bắt đầu chơi thân với nhau. Ngay từ ban đầu, họ không phải là h́nh mẫu lư tưởng của nhau nhưng quay đi quay lại, từ t́nh bạn chuyển sang t́nh yêu lúc nào chẳng hay.

"Bọn ḿnh gặp nhau hằng ngày, đang từ best friend thế nào lại thành best partner luôn. Ḿnh ấn tượng với cặp mắt 1 mí của anh Trox v́ thích con trai mắt 1 mí. Anh ấy lại thích ḿnh ở điểm thẳng tính và sự tự do trong cách sống", Trang chia sẻ.

Bắt đầu yêu nhau, v́ bị bố mẹ ngăn cấm nên thời gian đầu Trang và Hoàng không công khai. Họ luôn t́m chỗ ít có thể chạm mặt người quen để hẹn ḥ. Có ảnh chụp chung cũng không đăng và danh bạ c̣n để tên người khác. T́nh trạng yêu đương lén lút như thế kéo dài đến 2-3 tiếp theo.

Trang nhớ lại: "Ḿnh lưu tên anh trong điện thoại bằng tên một cô bạn gái. Lúc đấy khó khăn nhiều nhưng lại nghĩ khi cả hai đứa có chung bí mật với nhau th́ lại càng làm mối quan hệ gắn bó hơn. Cảm giác kiểu có chuyện chỉ hai người biết, hai người hiểu. Yêu lâu lâu rồi th́ không giấu được nữa, dần dần hai gia đ́nh đă chấp nhận t́nh yêu này. Cái kết là đến năm thứ 4, bố lại c̣n giục cưới luôn nữa".

Bởi v́ trước khi con cái yêu đương, gia đ́nh hai bên đă biết nhau rồi Trang không có bước "về nhà ra mắt" như nhiều chị em khác. Tuy nhiên, về làm dâu, cô vẫn hạnh phúc khi có bố mẹ chồng dễ tính, tâm lư và yêu thương con dâu.

"Thậm chí bố mẹ chồng c̣n chiều con dâu hơn cả chiều anh Trox nữa đó", Trang bật mí.

Ông bà chủ của chuỗi 7 nhà hàng tại Nga
Không chỉ là trai xinh gái đẹp xứng đôi vừa lứa, Minh Trang và Hoàng Trox đều có tài trong việc kinh doanh. Sau khi ra trường, họ bắt đầu sự nghiệp startup. Ban đầu, họ làm riêng mỗi người một quán. T́nh h́nh cũng không mấy khả quan nhưng nhờ đó mà cặp đôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm kinh doanh.

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi đă quyết mở thương hiệu chung. Mọi chuyện khá suôn sẻ và đến hiện tại, thương hiệu Hochupho của vợ chồng trẻ đă có đến 7 chi nhánh tại Nga.

Trang tâm sự: "Bây giờ ngồi nghĩ lại rồi mới thấy, hai vợ chồng ḿnh từ lúc mở quán cho đến khi quản lư gần như chưa bao giờ bất đồng quan điểm. Đến giờ vẫn vậy. Có lẽ do cả hai đều nh́n về một hướng. Hơn nữa, lúc quản lư mỗi người đảm nhận một bộ phận. Cái ǵ bọn ḿnh cũng nói chuyện, góp ư với nhau để t́m tiếng nói chung".

Trong nhiều clip TikTok, người ta thấy vợ chồng Trang khá tếu táo, thậm chí c̣n bày tṛ để trêu chọc, đùa giỡn với nhau.

Trong clip, Trang luôn là một cô vợ "củ hành" chồng, cấm đi nhậu, giữ lương và luôn đ̣i hỏi mua đồ. Hoàng Trox lại là người chồng luôn t́m cách để đi nhậu. Chia sẻ về những nội dung hài hước, Trang cho biết:

"Chúng ḿnh bên ngoài cũng vui tính lắm, v́ trước đó là bạn tốt cho nên sở thích và cách sống khá hợp. Các clip chúng ḿnh làm thực chất cũng dựa vào t́nh huống mà các cặp đôi hay trêu nhau. Ngoài đời chúng ḿnh không bao giờ cấm đoán nhau việc ǵ, đi chơi cùng nhau đi, tài chính cùng nhau làm rồi cùng nhau tiêu. Các t́nh huống troll hay trêu chọc cũng là cách để hai vợ chồng giúp mọi người có những phút giây thư giăn khi xem clip. Nếu mọi người thích thú với những clip đó của vợ chồng ḿnh th́ thật sự rất vui luôn đấy".

Hiện tại, Trang và Hoàng đang sống ở Việt Nam. Họ vẫn quản lư tốt công việc kinh doanh của ḿnh từ xa và ḥa nhịp rất nhanh với môi trường sống mới.

Đúng là một câu chuyện t́nh yêu thật sự dễ thương của cặp TikToker nổi tiếng. Chúc mừng hạnh phúc của gia đ́nh Trang Lacci và Hoàng Trox. Hi vọng rằng cặp đôi sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong việc kinh doanh cũng như ngành sáng tạo nội dung mà hai vợ chồng đang theo đuổi!



VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 10:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03456 seconds with 8 queries