VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   "237 viên đạn trong 40 phút": T́nh báo Ukraine chặn cuộc tṛ chuyện về cuộc phản công của Ukraine ở Kherson (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1687809)

therealrtz 10-06-2022 02:33

"237 viên đạn trong 40 phút": T́nh báo Ukraine chặn cuộc tṛ chuyện về cuộc phản công của Ukraine ở Kherson
 
1 Attachment(s)
T́nh báo Ukraine đă đăng tải nội dung một cuộc điện thoại bị chặn, trong đó một người Nga đang nói với anh trai của ḿnh ở Nga về cuộc phản công của Ukraine ở Kherson. Cuộc tṛ chuyện xoay quanh ngôi làng Davydiv Brid, hiện thuộc quyền kiểm soát của Ukraine.

https://vietbf.com/forum/attachment....1&d=1665023608
Quân đội Ukraine ở Luhansk. Ảnh Pravda

Dịch vụ báo chí của T́nh báo Quốc pḥng thuộc Bộ Quốc pḥng Ukraine cho biết, T́nh báo Quốc pḥng nói rằng người nói trong cuộc gọi bị chặn là Ruslan Akhmetovich Kasumov, một quân nhân của Lực lượng vũ trang Nga. Cuộc điện thoại được ghi âm vào khoảng trưa ngày 14/9 với nội dung: "Hôm qua 237 quả đạn đă được bắn trong 40 phút, từ tất cả các loại vũ khí". "Ư anh là ǵ?". "237 trong 40 phút, từ xe tăng đến HIMARS." "Ở chỗ nào?". "Tại Davydiv Brid... Họ đang cố gắng bao vây chúng tôi."

Mười phút sau, Ruslan Akhmetovich Kasumov nhận xét rằng người Nga vẫn có thể rút lui qua thành phố Nova Kakhovka.

"Cậu sẽ ra khỏi đó hay cậu sẽ ở lại?"

"Chúng tôi ở lại. Chúng tôi sẽ ra ngoài bằng cách nào? Con đường tới Kakhovka vẫn chưa bị cắt. Có rất nhiều người của chúng tôi ở đó. Chúng tôi bị tấn hai lần lại ngày hôm qua. Và tất cả đă trôi qua. Tôi nói chuyện và trốn trong tầng hầm này yên tĩnh như chuột. "

Trong khi đó, một số video về các khu định cư mới được giải phóng ở Kherson đă được đăng trên phương tiện truyền thông xă hội vào ngày 4/10. Quân đội Ukraine báo cáo rằng Davydiv Brid, Starosillia, Arkhanhelske và Velyka Oleksandrivka đă được giải phóng.

Bộ Tư lệnh Tác chiến Pivden (miền Nam) xác nhận Lực lượng vũ trang Ukraine đă giải phóng 8 khu định cư khác khỏi quân chiếm đóng của Nga, trong đó có Davydiv Brid ở Kherson.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03243 seconds with 8 queries