VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cuộc sống của bà Mỹ có bộ móng tay dài 13 mét? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1688043)

pizza 10-06-2022 13:12

Cuộc sống của bà Mỹ có bộ móng tay dài 13 mét?
 
4 Attachment(s)
Cuộc sống khó khăn của người phụ nữ có bộ móng tay dài 13 mét. Một phụ nữ Minnesota, Mỹ đă ghi tên vào sách Kỷ lục Guinness Thế giới v́ sở hữu bộ móng tay dài nhất. Nhưng đó không phải chỉ là vinh quang tuyệt đối, đằng sau niềm tự hào đó là thực tế phải vật lộn với những sinh hoạt b́nh thường hàng ngày.

Người phụ nữ có bộ móng tay dài nhất thế giới gặp khó khăn khi sử dụng pḥng tắm, lái xe hay kéo khóa quần áo.

https://vietbf.com/forum/attachment....1&d=1665061754
Diana Armstrong, 64 tuổi, đă không cắt bớt móng tay của ḿnh kể từ năm 1997 và giờ đây tổng chiều dài các móng tay lên đến 13 mét. Móng tay ngắn nhất của Diana Armstrong là ngón tay út trái dài khoảng 1,09 mét, móng tay dài nhất là ngón cái, dài khoảng 1,39 mét.

Cô cắt móng tay lần cuối vào năm 1997, nhưng sau đó, một sự cố thảm khốc xảy ra khiến gia đ́nh cô gặp biến cố lớn và từ đó cô thề sẽ không bao giờ cắt móng tay nữa.

Diana Armstrong cho biết: "Tôi không đến cửa hàng làm móng tay trong khoảng 22 năm qua. Tôi không cắt, hàng ngày cháu tôi là người giúp tôi rửa và chăm sóc móng".

Người giữ kỷ lục Guinness thế giới tiết lộ rằng mỗi chiếc móng tay mất khoảng 10 giờ để đánh bóng và cần phải có một công cụ riêng, làm bằng gỗ để dũa. Nếu sơn toàn bộ phần móng tay của Diana Armstrong th́ phải mất khoảng 20 lọ.

https://vietbf.com/forum/attachment....1&d=1665061754
Nỗ lực duy tŕ sự hoành tráng của bộ móng tay dài kỷ lục không phải là vấn đề duy nhất Diana Armstrong phải đối mặt mỗi ngày.

V́ bộ móng siêu khủng, Diana Armstrong gặp khó khăn trong những sinh hoạt thông thường hàng ngày đơn giản nhất như tắm rửa, thay quần áo.

Diana Armstrong cho biết ngay cả việc kéo khoá áo, khoá quần là một thử thách với cô. Cô không thể tự mở một lon nước ngọt khi cảm thấy khát và muốn uống.

"Tôi lái ô tô nhưng phải tḥ tay ra ngoài của sổ, việc này khá nguy hiểm nên từ lâu tôi không lái nữa. Đi vệ sinh ở nơi công cộng là một thách thức với tôi. Móng tay của tôi quá dài so với kích thước của những bộ móng thông thường khác", Diana Armstrong nói.

https://vietbf.com/forum/attachment....1&d=1665061754
https://vietbf.com/forum/attachment....1&d=1665061754
Kỷ lục móng tay dài trước đó thuộc về Ayanna Williams, người phụ nữ đến từ Texas, Mỹ. Ayanna Williams đă cắt bộ móng khủng của ḿnh sau gần 3 thập kỷ.

Hiện tại, Diana Armstrong chưa có ư định cắt bớt móng tay. Cô muốn để dài không chỉ v́ việc giữ kỷ lục thế giới và điều này c̣n liên quan đến chuyện t́nh cảm của bản thân Diana Armstrong.

"Móng tay là một phần không thể tách rời của tôi. Tôi đă giữ nó kể từ khi con gái qua đời sau một cơn hen suyễn. Tôi không thể tưởng tượng được một ngày nào đó tôi phải cắt bỏ móng tay", Diana Armstrong chia sẻ.


All times are GMT. The time now is 01:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03828 seconds with 8 queries