VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cuộc gặp gỡ định mệnh của nhân viên massage chân với người đàn ông giàu có (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1688049)

PinaColada 10-06-2022 13:28

Cuộc gặp gỡ định mệnh của nhân viên massage chân với người đàn ông giàu có
 
3 Attachment(s)
Nhân viên massage chân quyết ly hôn chồng giàu sau 19 ngày chung sống. Người phụ nữ này vẫn quyết định ly hôn sau 19 ngày chung sống dù lấy người đàn ông giàu có.

Tháng 8/2018, một cuộc tranh căi lớn xảy ra tại nhà của anh Lư Đức Hoành ở Cáp Nhĩ Tân (Hắc Long Giang, Trung Quốc).

"Tôi không muốn ở nhà, tôi muốn đi làm", cô Oanh Oanh - vợ của anh Lư Đức Hoành hét vào mặt chồng.

Anh Lư và vợ mới kết hôn được hơn một tuần đă xảy ra tranh căi kịch liệt v́ chuyện vợ đi làm hay ở nhà nội trợ. Cô Oanh Oanh muốn ra ngoài kiếm tiền, không thích phụ thuộc kinh tế vào chồng nhưng anh Lư lại không đồng ư. Anh cho rằng với số tiền ḿnh kiếm được, vợ có thể chi tiêu thoải mái, ở nhà nội trợ rất tốt. Hơn nữa, bản thân anh càng không muốn vợ quay lại nghề cũ.

Mọi chuyện bắt đầu từ công việc trước kia của Oanh Oanh.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Anh Lư Đức Hoành là chủ một công ty tṛ chơi trực tuyến, thu nhập rất tốt. Anh từng yêu một cô gái, hai người có t́nh cảm sâu đậm và từng tính đến chuyện kết hôn.

Số phận không may, bạn gái anh mắc bệnh hiểm nghèo rồi qua đời. Anh đau khổ vô cùng, nhiều năm sống trong buồn tủi, không có nụ cười bởi đó là mối t́nh đầu tiên của anh.

https://vietbf.com/forum/attachment....1&d=1665062747
Oanh Oanh tạo được thiện cảm với người đàn ông giàu có.
Oanh Oanh khi đó 39 tuổi, từng ly hôn và có một cô con gái riêng. Để có thu nhập nuôi con, Oanh Oanh làm nhân viên massage chân.

Một ngày nọ v́ nhớ bạn gái nên anh Lư uống rượu say trong quán bar. Sau đó anh đến quán massage chân gần đó để thư giăn th́ gặp được cô nhân viên Oanh Oanh.

Trong lúc massage, Oanh Oanh thể hiện là người nhiệt t́nh, vui vẻ, tṛ chuyện rất thoải mái. Anh Lư thấy Oanh Oanh nói chuyện dễ chịu nên đă tâm sự với cô chuyện t́nh cảm của ḿnh.

Điều mà Lư Đức Hoành không ngờ đến là Oanh Oanh lại tiếp chuyện anh rất nhiệt t́nh c̣n cho anh những lời khuyên hữu ích. Anh Lư cảm thấy dễ chịu hơn sau cuộc tṛ chuyện.

Kể từ đó, anh Lư trở thành khách hàng thân thiết của Oanh Oanh và thường đến cửa hàng của cô để massage chân nhưng mục đích là được gặp cô.

Lâu dần cả hai trở thành những người bạn thân thiết, thường xuyên tâm sự vui buồn. Quư mến Oanh Oanh, anh Lư thuyết phục cô từ bỏ công việc massage để đến công ty anh làm lễ tân với mức lương tốt.

Ban đầu Oanh Oanh nghĩ anh Lư đang nói đùa bởi bản thân cô không có kinh nghiệm lại gần 40 tuổi, vốn không hợp với nghề lễ tân.

Thấy Oanh Oanh do dự, anh Lư đưa ra mức lương 10.000 nhân dân tệ/tháng (hơn 35 triệu đồng/tháng) khiến Oanh Oanh sửng sốt. Cô lập tức đồng ư.

Dù khoảng cách giữa hai người được rút ngắn nhưng giữa họ vẫn chỉ là mối quan hệ bạn bè. Oanh Oanh dù có quư mến Lư Đức Hoành cũng không dám nghĩ đến chuyện yêu đương. Bởi anh là một người đàn ông độc thân, có chức tước, tiền bạc, c̣n cô là mẹ đơn thân gần 40 tuổi.

Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 19 ngày

Thấy con trai đă có sự nghiệp, mẹ của Lư Đức Hoành sốt ruột thúc giục chuyện kết hôn. Để ổn định tâm lư cho mẹ, anh Lư nhờ Oanh Oanh giả làm bạn gái đến gặp mẹ.

Khi nh́n thấy Oanh Oanh, mẹ anh cảm thấy cô hơi lớn tuổi. Nhưng khi nghe con trai nói Oanh Oanh c̣n độc thân, bà cũng xuôi.

Bị mẹ thúc giục, anh Lư quyết định cầu hôn Oanh Oanh.
Lần đó, mẹ anh Lư bị găy chân, chính Oanh Oanh là người ở bên chăm sóc tận t́nh. Sự nhiệt t́nh, dịu dàng của Oanh Oanh đă chinh phục được người lớn. Gia đ́nh của anh Lư cũng không biết về công việc và quá khứ của Oanh Oanh nên khá hài ḷng với người con dâu tương lai này.

Thấy mẹ mong ngóng, anh Lư khá băn khoăn. Một mặt anh muốn kết hôn để làm hài ḷng mẹ mặt khác lại do dự về nghề nghiệp và quá khứ của Oanh Oanh.

Nhưng nh́n mẹ ngày một già đi lại luôn mong có cháu nội khiến anh Lư đau đáu. Cuối cùng anh quyết định cầu hôn Oanh Oanh.

Điều này đối với Oanh Oanh chẳng khác ǵ một giấc mơ. Cô lập tức đồng ư. Hai bên gia đ́nh rất ủng hộ mối quan hệ này.

Để chứng tỏ ḿnh coi trọng Oanh Oanh, anh Lư chi tổng số tiền sính lễ, vàng bạc, trang sức trị giá tới 300.000 tệ (hơn 1 tỷ đồng) cho hôn lễ.

Sau kết hôn, cả hai có cuộc sống vợ chồng ngọt ngào. Nhưng chỉ một tuần sau đó, điều bất ngờ ập đến. Anh Lư muốn Oanh Oanh ở nhà lo cho gia đ́nh bởi anh cho rằng tiền ḿnh kiếm được thừa sức cho vợ chi tiêu.

Oanh Oanh khá bất ngờ về lời đề nghị của chồng. Cô không muốn ở nhà ăn bám và c̣n phải kiếm tiền để nuôi con riêng. Tuy nhiên anh Lư lại không muốn vợ của sếp lại đến công ty làm lễ tân. Sau đó anh phát hiện vợ liên lạc với một số đồng nghiệp cũ ở cửa hàng massage chân, bày tỏ mong muốn đi làm trở lại.

Anh Lư vô cùng tức giận bởi anh vốn mặc cảm về công việc của vợ. Anh dọa nạt vợ: "Nếu cô dám quay trở lại nghề cũ th́ chúng ta ly hôn".

Câu nói của chồng khiến Oanh Oanh nổi giận, cô quyết định quay trở lại nơi làm việc trước đây thậm chí c̣n gửi video thách thức chồng: "Tôi quyết định quay trở lại làm nhân viên massage chân, anh định làm ǵ đây".

Cuộc hôn nhân vỏn vẹn 19 ngày khiến nhiều người tiếc nuối.
Quá bức xúc v́ đoạn video vợ gửi, anh Lư nổi đóa rồi yêu cầu ly hôn. Không chịu được sự xúc phạm, Oanh Oanh lập tức đồng ư.

Cuộc hôn nhân của Oanh Oanh và anh Lư Đức Hoành chỉ kéo dài 19 ngày, đồ trang trí trong pḥng tân hôn thậm chí c̣n chưa được gỡ xuống. Sau khi ly hôn, Oanh Oanh c̣n chặn mọi thông tin liên lạc của chồng, hai người không c̣n qua lại.

Anh Lư v́ không cam ḷng nên đă t́m cách lấy lại số tiền sính lễ. Ban đầu Oanh Oanh không chấp nhận nhưng sau rất nhiều lần được khuyên nhủ, cô quyết định trả lại 100.000 tệ (hơn 350 triệu đồng) và một số tiền vàng, trang sức.

Một hành tŕnh dài để anh Lư và vợ đến với nhau nhưng rồi lại kết thúc chóng vánh sau chỉ 19 ngày khiến nhiều người tiếc nuối. Nguyên nhân do đâu, tại ai, đó là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Có lẽ chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu được.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 08:17.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03487 seconds with 8 queries