VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Sáu ngày 7/10 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1688072)

goodidea 10-06-2022 14:31

Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Sáu ngày 7/10
 
1 Attachment(s)
Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 7/10, tuổi Thân không được dễ dàng tin người, kể cả người thân kẻo rước hoạ, tuổi Mùi phải tỉnh táo hơn nếu không sẽ tổn thương.

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và t́nh yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 7/10/2022.

Tuổi Tư

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tư vận thế khá tốt, chú ư chăm sóc sức khoẻ hơn là được.

T́nh duyên: Hai bạn có quan điểm khác nhau về một số việc, dễ xảy ra tranh chấp, càng ngày càng khó chịu với nhau.

Công việc: Công việc sự nghiệp hanh thông, tích cực làm việc, thuận lợi ở trong hàng ngũ những người dẫn đầu, hoa hồng các dự án đều lư tưởng.

Tài lộc: Các dự án kiềm tiền b́nh thường, không phát sinh đột biến có xu hướng mang lại lợi nhuận lâu hơn.

Sức khỏe: Có chút khó chịu bụng dạ, nên uống nước ấm vào buổi sáng.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Sửu vận thế b́nh thường, đừng tự tạo áp lực cho bản thân quá nhiều.

T́nh duyên: Đào hoa khá vượng, bạn có thể ra ngoài nhiều hơn, ăn mặc đẹp, tham gia nhiều hoạt động nhiều người hơn, quen biết nhiều người hơn, có nhiều cơ hội hơn.

Công việc: Vận tŕnh sự nghiệp ở mức trung b́nh, bản thân cảm thấy mức độ hoàn thành của ḿnh tuy đă rất cao nhưng luôn có nhiều vấn đề nhỏ nhặt, mong người khác góp ư.

Tài lộc: Dễ mất đồ đạc, cẩn thận kẻo hao tài.

Sức khỏe: B́nh thường, vận động nhiều hơn một chút sẽ rất tốt.

Tuổi Dần

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần vận thế b́nh thường, hoạ từ miệng mà ra, hăy nhớ kỹ, đừng nói năng lung tung.

T́nh duyên: Sau một thời gian quen nhau, hiểu nhau hơn th́ sẽ phát hiện ra một số vấn đề, nếu cảm thấy không hợp th́ có thể chia tay luôn, đừng lăng phí thời gian của nhau.

Công việc: Tại công ty nên suy nghĩ kỹ khi phát ngôn, bạn cảm thấy không có ǵ nhưng khi lọt tai người khác lại dễ làm mất ḷng họ, bạn cần chú ư nhiều hơn.

Tài lộc: Phải quan sát nhiều hơn, một số ngành nghề phi thực tế thường kiếm tiền rất bấp bênh, đừng ham hố.

Sức khỏe: Khá tốt, ăn được ngủ được, không có vấn đề ǵ.

Tuổi Măo

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Măo vận thế không có cải biến, cần biết việc nào quan trọng, việc nào có thể để sau.

T́nh duyên: Muốn theo đuổi người khác, bạn hăy xuất hiện nhiều hơn trong tầm nh́n của họ, để đối phương cảm thấy có bạn trong mắt, gặp gỡ thường xuyên cũng ṭ ṃ hơn nên cơ hội thành công càng cao.

Công việc: Khả năng thích ứng với công việc tương đối kém, đừng vội vàng xử lư một số công việc, bạn nên trau dồi bản thân để không ngừng nâng cao khả năng làm việc từ đó điều chỉnh t́nh trạng sự nghiệp.

Tài lộc: Công việc buôn bán phụ dạo này không dễ làm, nên chăm chỉ công việc kinh doanh chính hơn.

Sức khỏe: Tạm ổn, không có vấn đề ǵ lớn.

Tuổi Th́n

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Th́n vận thế đi xuống, làm việc ǵ cũng phải dứt khoát, đừng để bản thân bị ḱm hăm.

T́nh duyên: Nhất định phải có thái độ cứng rắn với người yêu, kiên quyết sửa sai ngay khi phát hiện, nếu không sẽ trực tiếp chia tay, tránh để sau này sẽ thường xuyên bị tổn thương.

Công việc: Một số dự án thường bị bỏ dở v́ bạn lười biếng, không có chủ kiến, việc ǵ cũng không hoàn thành, lăng phí thời gian mà không thu được lợi ích ǵ.

Tài lộc: Tài vận hôm nay thể hiện ở tinh thần kinh doanh, gần đây có thêm nhiều ư tưởng khởi nghiệp nhưng bạn phải cân nhắc thật kỹ, nếu không sẽ rất dễ sa vào đó.

Sức khỏe: Có chút suy giảm, cần chú ư thời gian nghỉ ngơi

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ vận thế tốt lên, có quư nhân giúp đỡ, cần phải trân trọng cơ hội.

T́nh duyên: Ngày càng chán nản, mới đầu có thể đi chơi vui vẻ nhưng lại chia tay v́ chuyện vặt vănh.

Công việc: Đă tinh tường hơn khi xử lư công việc, biết vài câu nói thực chất là giấu dao trong nụ cười, không rơi vào bẫy.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở quư nhân, công việc khó khăn nhưng có sự giúp đỡ. Gần đây được lănh đạo đánh giá cao, lănh đạo sẵn ḷng giúp đỡ bạn, giúp đỡ bạn trong sự nghiệp.

Sức khỏe: Tạm ổn, chú ư tránh xa khói thuốc, đừng để bản thân hút thuốc thụ động.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vận thế b́nh thường, xem lại cách đối nhân xử thế, nếu có thể th́ hăy sửa đổi bản thân ḿnh trước.

T́nh duyên: Hôm nay đối phương chủ động mời đi chơi, trong ḷng vui vẻ hơn, bản thân cần ăn mặc đẹp, phấn đấu để có ấn tượng tốt hơn trước mặt người ấy.

Công việc: Không thuận, nhân viên không chịu nghe theo mệnh lệnh của bạn, luôn có một số vấn đề, bạn có thể ngẫm lại xem có vấn đề ǵ với phương pháp quản lư của ḿnh.

Tài lộc: Có thể loại trừ một số tương tác xă hội vô bổ, những phần này sẽ chỉ tiêu tiền của bản thân. Nên đọc thêm sách kiến ​​thức về các ngành liên quan của bản thân.

Sức khỏe: B́nh thường, cân đối dinh dưỡng hơn, đừng để thiếu chất.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi vận thế sụt giảm, đừng mang cảm xúc vào công việc, sẽ gặp hoạ.

T́nh duyên: Đừng mù quáng thỏa hiệp trong t́nh yêu, có một số thứ bị cám dỗ, sau khi thỏa hiệp th́ đối phương sẽ càng ngày càng thái quá, t́nh cảm không bền lâu.

Công việc: Vận tŕnh sự nghiệp kém, không biết điều với đồng nghiệp xung quanh, dần dần bị người khác nhắm tới.

Tài lộc: Đi theo những người làm ăn nghiêm túc, kiếm tiền sẽ ổn định hơn.

Sức khỏe: Chú ư bảo vệ thị lực, đừng xem điện thoại trong bóng tối.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân vận thế b́nh thường, đừng quá dễ tin người kẻo mất nhiều hơn được.

T́nh duyên: Bận rộn với công việc, bạn có xu hướng nóng nảy hơn, dễ nổi cơn tam bành khiến đối phương tổn thương, bạn phải học cách b́nh tĩnh.

Công việc: Vận tŕnh sự nghiệp khá thuận lợi, hôm nay thấy công việc của ḿnh dễ dàng hơn trước rất nhiều, khả năng làm việc cũng được cải thiện rất nhiều, có thể xử lư một số vấn đề trước đây một cách dễ dàng, rất tự hào và phấn khởi.

Tài lộc: Đừng quá tin vào một vài món hời nhỏ, phải biết dừng lại đúng lúc.

Sức khỏe: B́nh thường, không nên thức khuya quá nhiều, ảnh hưởng sức khoẻ.

Tuổi Dậu

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu vận thế không có điểm tích cực, nhận ra khuyết điểm của bản thân th́ phải cố gắng và nỗ lực cải thiện.

T́nh duyên: Gần đây bạn sẽ được người khác theo đuổi, đối phương thuộc tuưp người thật thà hơn và có thể bộc lộ điều đó một cách ngốc nghếch, nhưng đối phương lại rất thích bạn.

Công việc: Cảm thấy kém cỏi, kém tự tin. Nhận rơ điểm yếu nhưng lại không muốn sửa ḿnh.

Tài lộc: Nếu bạn không có thế mạnh về kinh tế, đừng đầu tư vào các dự án phụ, tập trung kiếm tiền và tiết kiệm trước đă.

Sức khỏe: Có chút vấn đề, ho khan lâu th́ phải đi khám.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất vận thế b́nh thường, nếu muốn vươn xa hơn th́ nên xem lại định hướng bản thân.

T́nh duyên: Tâm trạng không tốt, tính chiếm hữu của đối phương tương đối mạnh, can thiệp vào không gian riêng tư của bạn tương đối lớn khiến bạn rất khó chịu.

Công việc: Vận tŕnh công việc tương đối kém, cường độ làm việc tương đối cao, khó có điều kiện tiến bộ, điều này chỉ khiến bản thân măi dậm chân tại chỗ, không giúp ích được ǵ cho bản thân.

Tài lộc: Công việc làm ăn bên lề ngày càng tốt, có thu hoạch khả quan.

Sức khỏe: B́nh thường, chú ư nghỉ ngơi là được.

Tuổi Hợi

Tử vi hôm nay ngày 7/10/2022 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vận thế khá ổn, cần quan sát mọi thứ xung quanh một cách kỹ hơn, đừng để mất ḷng người khác.

T́nh duyên: Ít giao du, tự nhiên ít bạn khác giới, trong nội tâm muốn yêu nhưng không tích cực tham gia các hoạt động giao lưu.

Công việc: Đừng chủ quan, hăy chú ư đến khả năng thích ứng của nhóm ḿnh tham gia, trao đổi kỹ hơn với nhóm về một số nhiệm vụ, nếu không sẽ bị rối rắm về sau.

Tài lộc: Gần đây công ty có nhiều phúc lợi hơn, có một số khoản trợ cấp cho nhân viên, bạn có thêm một khoản.

Sức khỏe: Người cao huyết áp chú ư, kiêng các đồ ăn dầu mỡ, quá ngọt.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03603 seconds with 8 queries