VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Vụ xả súng kinh hoàng với 34 người bị thiệt mạng tại Thái Lan: Bất ngờ với lai lịch của hung thủ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1688141)

trungthuc 10-06-2022 17:34

Vụ xả súng kinh hoàng với 34 người bị thiệt mạng tại Thái Lan: Bất ngờ với lai lịch của hung thủ
 
1 Attachment(s)
Vụ xả súng vào chiều ngày 6/10 ở Thái Lan đă làm cho ít nhất 34 người thiệt mạng, trong đó có 22 trẻ em và nhiều người bị thương xảy ra chỉ gần 1 tháng sau vụ một sĩ quan quân đội đang tại ngũ bắn chết 2 đồng nghiệp tại một căn cứ huấn luyện quân sự ở thủ đô Bangkok.
https://cdnmedia.baotintuc.vn/Upload...lan-061022.jpg
Thông báo truy nă đối tượng Panya Khamrab, thủ phạm gây ra vụ xả súng tại trung tâm chăm sóc trẻ em ở tỉnh Nong Bua Lamphu, Thái Lan, ngày 6/10/2022.
Theo giới truyền thông ở Thái Lan, thủ phạm thực hiện vụ xả súng tại một nhà giữ trẻ ở tỉnh Nong Bua Lamphu, Đông Bắc Thái Lan chiều 6/10 là Panya Khamrap, một cựu sĩ quan cảnh sát 34 tuổi.

Panya đă bị sa thải hồi năm ngoái v́ đă sử dụng ma túy. Thông tin cho biết Panya có lịch sẽ ra hầu ṭa vào ngày 7/10. Hung thủ đă mang theo 2 khẩu súng và 1 con dao khi đến nhà giữ trẻ nói trên.

Vụ xả súng làm cho ít nhất 34 người thiệt mạng, trong đó có 22 trẻ em và nhiều người bị thương. Sau đó, Panya đă trốn khỏi hiện trường trên một chiếc xe mà y đă đánh cắp. Cảnh sát tỉnh Nong Bua Lamphu cho biết hung thủ đă về nhà, sát hại cả vợ và con trai ḿnh rồi tự sát.

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đă gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đ́nh các nạn nhân. Trên mạng xă hội Facebook, ông Prayut Chan-o-cha cũng yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương cứu chữa những người bị thương.

Vụ xả súng trên xảy ra chỉ gần 1 tháng sau vụ một sĩ quan quân đội đang tại ngũ bắn chết 2 đồng nghiệp tại một căn cứ huấn luyện quân sự ở thủ đô Bangkok. Trước đó, năm 2020, một binh sĩ đă xả súng làm cho 29 người bị thiệt mạng và nhiều người bị thương trước khi bị lực lượng đặc nhiệm bắn hạ.

trungthuc 10-06-2022 17:45

Bây giờ luật lệ ở Thái Lan cho hút xách tự do, thậm chí c̣n được phép trồng cần sa tại nhà cho nên thiên hạ tha hồ mà "phê", mặc dù có lệnh cấm công chức, quân nhân tại ngủ không được sử dụng (nhưng rồi ai sẽ kiểm soát đây?). Ở Mỹ cũng có 1 số tiểu bang "thả lỏng" chuyện hút xách này do đám "vận động hành lang" (lobby) bung tiền quá nhiều để sửa đổi các điều luật cấm trước đây!! Xă hội rối beng v́ bọn nghiện ngập này, trong đó có cả những ai bỏ hút thuốc lá để nhảy vào chuyện "thuốc lá điện tử" (vaping)!! Bó tay!


All times are GMT. The time now is 00:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02636 seconds with 8 queries