VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Thời khắc kinh hoàng đối mặt kẻ xả súng tại Thái Lan được nhân chứng kể lại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1688191)

pizza 10-06-2022 23:51

Thời khắc kinh hoàng đối mặt kẻ xả súng tại Thái Lan được nhân chứng kể lại
 
1 Attachment(s)
Nhân chứng kể thời khắc kinh hoàng đối mặt kẻ xả súng tại Thái Lan. Nghi phạm bắn ít nhất 4 hoặc 5 băng đạn vào những người có mặt tại nhà trẻ, trước khi dùng dao tấn công các trẻ em ở đây, các nhân chứng cho biết.

Người dân mang quan tài chuẩn bị an táng các nạn nhân vụ xả súng ngày 6/10 ở Thái Lan. Ảnh: Khaosod.
Theo lời nhân chứng, ngay khi có mặt tại nhà trẻ Uthai Sawan, nghi phạm Panya Khamrab bắt đầu nổ súng. Nghi phạm bắn ít nhất 4 hoặc 5 băng đạn về phía các giáo viên đang ăn trưa ở bên ngoài nhà trẻ, Bangkok Post ngày 6/10 đưa tin.

Nhân chứng nói cô cầu xin nghi phạm tha mạng cho những người ở hiện trường. Giáo viên này kịp trốn thoát bởi nghi phạm bắn hết đạn trong băng đạn.

Nhân chứng sau đó trốn vào một căn pḥng, bên trong có các giáo viên khác của trường. Cả nhóm sau đó trốn ra ngoài qua đường cửa sổ.

Trong khi đó, nghi phạm tiếp tục tiến vào bên trong nhà trẻ và tấn công các học sinh.

"Nghi phạm dùng chân phá cửa, hắn xông vào bên trong và dùng dao tấn công học sinh", quyền hiệu trưởng nhà trẻ Nanthicha Punchum nói.

Bởi học sinh trong trường ngủ tại nhiều pḥng khác nhau, các giáo viên không thể giải cứu tất cả các em.

Theo các báo cáo mới nhất, tổng cộng 38 người đă thiệt mạng trong vụ tấn công vào nhà trẻ, trong đó ít nhất 20 nạn nhân là trẻ em.

Một nhân chứng khác tên Paweera Purichan cho biết nghi phạm là người nghiện ma túy có nhiều tai tiếng. Khi tháo chạy khỏi hiện trường vụ xả súng, nghi phạm đă lái xe đâm vào 2 người trên đường, nhân chứng kể lại.

Theo điều tra nhân thân từ phía cảnh sát, kẻ xả súng có tiền sử nghiện ma túy và có hành vi bạo lực. Các cảnh sát đồng nghiệp thường tránh xa nghi phạm. Người này thậm chí từng tấn công một sĩ quan cấp trên v́ bị xử phạt.

Một số báo cáo khác cho thấy nghi phạm từng dùng súng đe dọa nhân viên ngân hàng, nổ súng bắn thú cưng của người dân.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03679 seconds with 8 queries