VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mỹ sẽ ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraine khi và chỉ khi điều này xảy ra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1688472)

pizza 10-07-2022 08:55

Mỹ sẽ ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraine khi và chỉ khi điều này xảy ra
 
1 Attachment(s)
Mỹ sẽ ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraine khi châu Âu gặp điều này. Mới đây một nhà khoa học chính trị Marat Bashirov tin rằng Mỹ sẽ ngừng cung cấp vũ khí cho Ukraine và chỉ bắt đầu đàm phán với Nga sau khi các đối thủ công nghiệp chính ở châu Âu phá sản.

Mỹ đă viện trợ cho Ukraine gần 1 triệu viên đạn pháo kể từ cuối tháng 2/2022 cho đến nay. Ảnh: Getty

Các nước châu Âu đang đứng trước bờ vực của một thảm họa kinh tế do các lệnh trừng phạt chống Nga. Do đó, người châu Âu buộc phải chuyển nhiều sản phẩm công nghiệp sang Mỹ, chuyên gia Marat Bashirov nói.

"Ngay khi Mỹ ăn hết phần cận biên, tức là các sản phẩm có lăi ở châu Âu, ngay khi các cơ sở sản xuất đó, cùng với các hoạt động ngân hàng, chuyển đến lănh thổ của Mỹ,, th́ toàn bộ câu chuyện này sẽ kết thúc", Bashirov cho biết trong một cuộc phỏng vấn với ấn phẩm ukraina.ru.

Trước đó hăng tin RT dẫn một báo cáo của Lầu Năm Góc ngày 28/9 cho thấy danh sách các khoản viện trợ quân sự đă được Mỹ phê duyệt cho Ukraine từ đầu năm đến nay lên đến gần 17 tỷ USD, bao gồm hàng chục ngh́n hệ thống vũ khí chống tăng, một triệu viên đạn pháo, vũ khí hạng nặng và hệ thống vũ khí tấn công tầm xa.

Theo báo cáo “Thông tin thực tế về Hỗ trợ An ninh của Mỹ cho Ukraine” được Lầu Năm Góc công bố ngày 28/9, khoảng viện trợ quân sự Ukraine nhận được từ Mỹ là 16,9 tỷ USD, phần lần số tiền này được giải ngân sau khi Nga thực hiện chiến dịch quân sự đặc biệt vào ngày 24/2/2022.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 12:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03338 seconds with 8 queries