VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Computer News|Tin Vi Tính (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=180)
-   -   Tỷ phú Elon Musk kể ai trả tiền Internet vệ tinh cho Ukraina (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1692991)

nguoiduatinabc 10-19-2022 12:31

Tỷ phú Elon Musk kể ai trả tiền Internet vệ tinh cho Ukraina
 
1 Attachment(s)
Doanh nhân người Mỹ nói rằng. Hoạt động của 11 ngh́n trong số 25 ngh́n thiết bị Internet vệ tinh Starlink ở Ukraina được một số quốc gia, tổ chức và cá nhân trả tiền. Công ty SpaceX của ông mất 20 triệu USD/tháng cho phần c̣n lại và sẽ tiếp tục làm như vậy.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1666233036

Trước đó, ông đă có ư kiến đề nghị Lầu Năm Góc tiếp quản chi phí nói trên, nhưng sau đó đă rút lại yêu cầu.

"Không có khoản tiền nào từ Bộ Quốc pḥng Hoa Kỳ, nhưng một số quốc gia, tổ chức và cá nhân khác đang trả tiền để duy tŕ khoảng 11 ngh́n trong số 25 ngh́n thiết bị (xin cảm ơn!)".

“SpaceX đang chi khoảng 20 triệu USD mỗi tháng cho các dịch vụ không được thanh toán và chi phí liên quan đến việc tăng cường các biện pháp an ninh cho công tác bảo vệ chống lại các cuộc tấn công mạng, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều này (thở dài)”, - ông Musk nói thêm.

Lầu Năm Góc trước đó cho biết mạng Internet vệ tinh của Musk đă chứng tỏ được tính hiệu quả ở Ukraina, tạo điều kiện tiến hành chiến tranh lấy mạng làm trung tâm (network-centric warfare). Bộ quân sự xác nhận có các cuộc đàm phán với Musk và các đối thủ cạnh tranh của ông ta, nhưng từ chối cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào.


All times are GMT. The time now is 05:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03813 seconds with 8 queries