VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   CÔNG TY TRUMP ORGANIZATION SẴN SÀNG CÁO BUỘC GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH ĐĂ NÓI DỐI TRONG PHIÊN T̉A GIAN LẬN THUẾ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1695561)

florida80 10-25-2022 23:42

CÔNG TY TRUMP ORGANIZATION SẴN SÀNG CÁO BUỘC GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH ĐĂ NÓI DỐI TRONG PHIÊN T̉A GIAN LẬN THUẾ
 
1 Attachment(s)
10/25
Quá tŕnh lựa chọn bồi thẩm đoàn cho phiên ṭa xét xử tội gian lận thuế của công ty Trump Organization đă bắt đầu vào thứ Hai (24 tháng 10), và công ty này đă sẵn sàng cáo buộc giám đốc tài chính lâu năm của họ đă nói dối. Theo Reuters, phiên ṭa trên là một trong những thách thức pháp lư mà ông Trump phải đối mặt trong tiến tŕnh cân nhắc liệu có tranh cử tổng thống năm 2024 hay không. Văn pḥng Biện lư Quận Manhattan năm ngoái đă buộc tội Trump Organization và CFO Allen Weisselberg. Ông Weisselberg đă nhận tội vào tháng 8 v́ giúp công ty lừa dối cơ quan thuế trong 15 năm trong một thỏa thuận với các công tố viên yêu cầu ông làm nhân chứng tại phiên ṭa này. Ông Weisselberg nhận tội gian lận thuế, đồng thời thừa nhận đă che giấu 1.76 triệu mỹ kim thu nhập. Weisselberg, được coi là nhân chứng chính của cơ quan công tố, sẽ điều trần cùng với kiểm soát viên của công ty, ông Jeffrey McConney. Bà Susan Necheles, luật sư Trump Organization, cho biết trong một phiên điều trần trực tuyến vào tuần trước rằng công ty sẽ biện hộ bằng cách thách thức lời khai của ông Weisselberg. Bà Necheles nói thêm rằng ông Weisselberg và ông McConney những nhân viên kế toán ngoài công ty đă thuyết phục họ rằng mọi thủ tục đă được hoàn thành chính xác. Ông Michael Van der Veen, luật sư của ông Trump, nói với phía bồi thẩm viên rằng nhóm pháp lư của ông sẽ tập trung hỏi liệu các bồi thẩm viên có thể thực sự công bằng và khách quan hay không. Ông der Veen tự tin rằng việc lựa chọn ban giám khảo có thể được hoàn thành vào thứ Sáu (28 tháng 10).


All times are GMT. The time now is 20:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03565 seconds with 8 queries