VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   USA Siêu máy tính đoán đội bóng nào sẽ vô địch WORLD CUP 2022 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1708284)

Gibbs 11-25-2022 15:52

Siêu máy tính đoán đội bóng nào sẽ vô địch WORLD CUP 2022
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1669391505

Đă đến lúc bỏ qua các mẹo kết hợp và nhiều dự đoán khác nhau, bởi v́ một trí tuệ nhân tạo đă dự đoán đội nào sẽ vô địch FIFA World Cup 2022.

Đội nào sẽ vô địch World Cup năm nay đă được tiết lộ - ít nhất là theo siêu máy tính trí thông minh nhân tạo của Viện Alan Turing. Mặc dù điều này có vẻ hơi xa vời, nhưng thực sự có rất nhiều công việc đằng sau nghiên cứu dựa trên kết quả và dữ liệu thực tế.

Để dự đoán, các nhà nghiên cứu đă sử dụng tập dữ liệu được biên soạn bởi một người dùng GitHub @martj42 chứa kết quả và số liệu thống kê của mọi trận đấu quốc tế kể từ năm 1872.

"Sau khi kiểm tra mức độ chính xác của mô h́nh dự đoán kết quả của các kỳ World Cup 2014 và 2018, chúng tôi quyết định sử dụng tất cả các kết quả quốc tế từ World Cup 2002 trở đi." Viện Alan Turing trong thông cáo báo chí mà họ đă phát hành.

Để xác định ước tính cuối cùng, một thuật toán được sử dụng trong các trận đấu quốc tế trước đây, sử dụng thống kê Bayesian, hoặc thống kê Bayesian, đă được sử dụng.

Thống kê Bayes là một lư thuyết trong lĩnh vực thống kê dựa trên cách giải thích xác suất của Bayes, trong đó xác suất thể hiện mức độ tin tưởng vào sự xuất hiện của một sự kiện.

Mức độ tin tưởng có thể dựa trên kiến ​​thức trước đó về sự kiện (chẳng hạn như kết quả của một thử nghiệm sơ bộ hoặc trong trường hợp này là dữ liệu từ các trận đấu trước đó), mà c̣n dựa trên niềm tin và kỳ vọng cá nhân về sự kiện.

Điều này khác với nhiều cách giải thích khác về xác suất, chẳng hạn như cách giải thích theo luật thường xuyên, coi xác suất là giới hạn về tần suất tương đối của một sự kiện sau một số lần thử nghiệm.

Loại trừ dữ liệu từ các kỳ World Cup nói trên, nhóm lần đầu tiên kiểm tra khả năng dự đoán của mô h́nh bằng cách yêu cầu AI ước tính kết quả của một giải đấu đă diễn ra (chẳng hạn như các trận đấu năm 2018). Sau đó, sử dụng phương pháp này, không ít hơn một trăm ngh́n mô phỏng đă được thực hiện cho tất cả các trận đấu của chức vô địch nhất định, và nhờ những điều này, họ đă t́m ra người chiến thắng có khả năng xảy ra nhất trong năm nay.

BRAZIL CƠ HỘI CAO NHẤT (25%),
TIẾP THEO LÀ BỈ VÀ ARGENTINA CŨNG VỚI CƠ HỘI CAO.


Theo trí tuệ nhân tạo Pháp chỉ ở vị trí thứ tư, Anh về đích ở vị trí thứ năm.

Trí tuệ nhân tạo của Viện Alan Turing đă xếp Tây Ban Nha, Hoà Lan, Đan Mạch, Bồ Đào Nha và Croatia tiếp theo.

Nhóm nghiên cứu nhấn mạnh rằng, tất nhiên, có vô số yếu tố khác mà họ không thể đưa vào mô h́nh của ḿnh. Các ví dụ bao gồm thời tiết, h́nh phạt, điều chỉnh múi giờ và thành tích xuất sắc (hoặc đặc biệt tệ) của từng cầu thủ.

Xem kết quả dự đoán, không thể bỏ qua sự thật là ở trận mở màn bảng C World Cup tại Qatar, Argentina đă bất ngờ để thua 1-2 trước Saudi Arabia, c̣n Đức thua Nhật Bản cũng với kết quả 1-2.

bs098 11-27-2022 15:35

Nhờ những siêu máy tính này, và mèo tiên tri v.v.... mà trên các mặt cầu khắp nước Việt nam thấy toàn dày dép v́ quá nhiều người nhảy cầu mùa world cup này. Mấy bữa nữa có kết quả đội vô địch là có em Vanga mù và cậu thần đồng tiên tri ấn độ dự báo chính xác kết quả world cup. Bây giờ th́ chưa đâu v́ các bố nhà báo chờ có kết quả mới dệt chuyện được.:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

Gibbs 11-27-2022 16:10

:animated-laughing-i:animated-laughing-i
:animated-applause-s:animated-applause-s


All times are GMT. The time now is 14:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03545 seconds with 8 queries