VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vụ TikToker Nờ Ô Nô xúc phạm người khó khăn: Cơ quan chức năng xem xét xử lý (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1708869)

Hanna 11-27-2022 16:51

Vụ TikToker Nờ Ô Nô xúc phạm người khó khăn: Cơ quan chức năng xem xét xử lý
 
1 Attachment(s)
Suốt 2 ngày qua, mạng xã hội đã không khỏi xôn xao trước sự việc TikToker Nờ Ô Nô đã đăng tải đoạn video làm từ thiện nhưng lại có những nội dung "xem thường, miệt thị người nghèo". Đoạn video trên đã tạo nên làn sóng tẩy chay TikToker này trên các phương tiện mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc trên, Đại diện Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử chia sẻ với Vietnamnet: "Những phản ánh về TikToker Nờ Ô Nô hiện đơn vị này đã ghi nhận và đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật".Nờ Ô Nô tên thật là Phạm Đức Tuấn, quê ở Phú Quốc (Kiên Giang). TikToker này hiện đang có hơn 600.000 người theo dõi trên nền tảng TikTok.

Nờ Ô Nô chuyên review các quán ăn, cửa hàng theo phong cách "cục súc". Trong đoạn video gây tranh cãi, TikToker này đã chào người lớn tuổi bằng những câu "khó nghe" như: "Hé lô (xin chào-PV) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn". Thậm chí, Nờ Ô Nô còn chèn giọng nói vào video: "Nghèo mà con chê đồ ăn"...

Về sự việc trên, Nờ Ô Nô cũng đã gửi lời xin lỗi đến những người liên quan. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định mình là người "có học", khi đã đưa thức ăn bằng hai tay, và chào cụ bà khi ra về. Sau khi vấp phải phản ứng từ dân mạng, anh đã nhìn nhận lại bản thân mình.


All times are GMT. The time now is 13:10.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03365 seconds with 8 queries