VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Elon Musk đă đích thân gọi cho CEO của các công ty đă ngừng quảng cáo trên Twitter để than phiền, báo cáo cho biết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1708891)

Family Guy 11-27-2022 22:29

Elon Musk đă đích thân gọi cho CEO của các công ty đă ngừng quảng cáo trên Twitter để than phiền, báo cáo cho biết
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1669588114

Tờ Financial Times đưa tin, Elon Musk đă gọi điện cho giám đốc điều hành của các công ty đă rút chi tiêu quảng cáo khỏi Twitter để phàn nàn.

Một số công ty quảng cáo và người mua phương tiện truyền thông hàng đầu nói rằng gần như tất cả các thương hiệu lớn mà họ đại diện đă ngừng chi tiêu quảng cáo trên Twitter, báo cáo cho biết.

Một nhân vật trong ngành nói với FT rằng Musk đă đích thân gọi điện cho các CEO để trừng phạt họ, nhưng hành động của ông đă phản tác dụng, tờ báo đưa tin.

Một nửa trong số 100 nhà quảng cáo hàng đầu của Twitter đă ngừng quảng cáo trên nền tảng này trong những tuần gần đây do "tranh căi" và "cảnh báo từ người mua phương tiện truyền thông". Danh sách này bao gồm Meta, Coca-Cola và Kellogg's, theo báo cáo của Media Matters.

Bốn nhân vật trong ngành nói với Financial Times rằng trong những tuần gần đây, các đại lư đă liên lạc không ít với nhóm kinh doanh quảng cáo của Twitter v́ rất ít nhân viên c̣n lại sau đợt sa thải hàng loạt.

Theo một số người mua phương tiện truyền thông, các hệ thống quảng cáo của Twitter đă trở nên đầy lỗi, khiến việc khởi chạy các chiến dịch gần như không thể.

"Nó khá đặc trương. T́nh trạng hỗn loạn, thiệt hại, chưa từng xảy ra ở mức độ này trước đây. Chưa bao giờ", giám đốc điều hành của một công ty quảng cáo lớn nói với FT.

Derrick Johnson, chủ tịch của tổ chức dân quyền NAACP, tuần trước kêu gọi các nhà quảng cáo ngừng sử dụng Twitter v́ quyết định của Musk trong việc khôi phục tài khoản của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump.

"Bất kỳ nhà quảng cáo nào vẫn tài trợ cho Twitter nên ngay lập tức tạm dừng tất cả quảng cáo ngay bây giờ," Johnson đă tweet.

Người đứng đầu NAACP cũng chỉ trích việc Musk sử dụng "cuộc thăm ḍ ư kiến ​​rác rưởi" để xác định xem liệu ông có nên để Trump trở lại hay không.

.


All times are GMT. The time now is 22:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04322 seconds with 8 queries