VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Một giám đốc điều hành Twitter cho biết cô ấy đă làm việc hơn 75 giờ một tuần v́ Elon Musk đă sa thải quá nhiều người (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1708894)

Family Guy 11-27-2022 22:33

Một giám đốc điều hành Twitter cho biết cô ấy đă làm việc hơn 75 giờ một tuần v́ Elon Musk đă sa thải quá nhiều người
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1669588332

Một giám đốc điều hành của Twitter cho biết cô đă làm việc hơn 75 giờ một tuần kể từ khi Elon Musk nắm quyền điều hành công ty do ông sa thải một lượng lớn nhân viên, tờ Irish Times đưa tin.

Sinead McSweeney cho biết trong một tuyên bố trước Ṭa án tối cao ở Ireland rằng số giờ làm việc của cô đă tăng lên hơn 75 trong một tuần kể từ khi tỷ phú tiếp quản.

McSweeney, phó chủ tịch toàn cầu của Twitter về chính sách công, đă đưa ra một tuyên bố trước ṭa trong một nỗ lực đấu thầu thành công lệnh cấm Twitter sa thải cô.

Lệnh cấm được đưa ra vào thứ Sáu sau khi McSweeney tuyên bố rằng cô ấy không từ chức nhưng bị hạn chế truy cập vào hệ thống của công ty và đă nhận được đề nghị thôi việc vào đầu tháng này.

McSweeney cho biết cô đă không trả lời email lúc nửa đêm của Musk gửi cho nhân viên Twitter vào ngày 16 tháng 11, trong đó nói với nhân viên rằng họ phải đồng ư với văn hóa "cực kỳ khó tính" bằng cách nhấp vào đồng ư với biểu mẫu trong email, nếu không việc từ chức của họ sẽ được chấp nhận.

Phó chủ tịch, người đă làm việc tại Twitter hơn một thập kỷ, cho biết cô thường xuyên làm việc hơn 40 giờ mỗi tuần theo yêu cầu của hợp đồng lao động.

McSweeney cũng cho biết công việc của cô ấy trở nên khó khăn hơn kể từ khi Musk tiếp quản công ty nhưng cô ấy không có vấn đề ǵ với việc "đặt vai tôi vào tay lái", tờ Irish Times đưa tin.

McSweeney cho biết, Musk đă gửi cho nhân viên "những thông điệp lẫn lộn" và đang lănh đạo tổ chức "theo cách không chính thống". Cô nói thêm rằng giám đốc điều hành đă "không có logic rơ ràng" sa thải và tuyển dụng lại nhân viên.

"Trưởng Twit" đă cắt giảm gần một nửa lực lượng lao động của Twitter một tuần sau khi thỏa thuận tiếp quản của anh ấy được hoàn tất vào ngày 27 tháng 10. Sau khi email ngày 16 tháng 11 của anh ấy đưa ra tối hậu thư cho các nhân viên c̣n lại, khoảng 2.000 người đă nghỉ việc và từ chối lời đề nghị của anh ấy. Twitter sau đó đă yêu cầu một số nhân viên quay trở lại công ty.

Twitter và McSweeney đă không trả lời ngay lập tức các yêu cầu b́nh luận từ Insider.

.


All times are GMT. The time now is 13:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03733 seconds with 8 queries