VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Auto News |Tin Ô Tô (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=157)
-   -   Đối đầu Tesla, Sony sẽ tích hợp máy chơi game PS5 lên chiếc xe điện tự lái sắp tới của ḿnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1708978)

nguoiduatinabc 11-28-2022 00:47

Đối đầu Tesla, Sony sẽ tích hợp máy chơi game PS5 lên chiếc xe điện tự lái sắp tới của ḿnh
 
1 Attachment(s)
Sony và Honda đang dự định việc tích hợp máy chơi game PS5 lên chiếc xe điện tự lái sắp tới của ḿnh. Mục đích chính là để thách thức hệ thống giải trí và chơi game trên những chiếc xe điện của gă khổng lồ Tesla.

Vào năm ngoái, Tesla bắt đầu ra mắt các mẫu xe Model S và X với màn h́nh chính lớn hơn, tích hợp chip xử lư đồ họa AMD RDNA 2, mà CEO Elon Musk tuyên bố là mạnh ngang ngửa với PlayStation 5.

Tuy nhiên hơn một năm sau, lời hứa về việc có thể chơi được các tựa game bom tấn như Cyberpunk 2077 và hỗ trợ các game trên nền tảng Steam vẫn chưa trở thành hiện thực. Tựa game đáng chú ư sắp được ra mắt trên những mẫu xe điện của Tesla chỉ là Sonic the Hedgehog 2D.

Sony có tham vọng lớn hơn, đó là không chỉ tích hợp từng tựa game một lên chiếc xe điện của ḿnh. Thay vào đó, chủ tịch của Sony Honda Mobility, ông Izumi Kawanishi tuyên bố sẽ tích hợp luôn cả một chiếc PlayStation 5 lên xe. Nhờ vậy mà người dùng sẽ có thể thoải mái chơi tất cả các tựa game yêu thích của ḿnh.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669596423

Tuy nhiên, Sony cũng đang phải đối mặt với một thách thức lớn. Ông Kawanishi cho biết: “Để tận hưởng không gian chơi game bên trong chiếc xe, bạn phải biến nó thành một không gian mà bạn không cần phải lái xe”. Đồng thời, ông Kawanishi cũng thừa nhận sẽ phải mất một khoảng thời gian đáng kể và nhiều công sức hơn nữa để khiến cho những chiếc xe điện sắp tới của Sony có thể tự lái hoàn toàn.

Ngay cả gă khổng lồ Tesla cũng gặp rất nhiều vấn đề với tính năng tự lái trên những chiếc xe điện của ḿnh. Mặc dù hoạt động khá tốt, nhưng vẫn có những trường hợp hệ thống tự lái gặp lỗi và gây ra những tai nạn đáng tiếc.

Sony và Honda dự kiến sẽ giao những chiếc xe điện tự lái đầu tiên của ḿnh tại Bắc Mỹ vào năm 2026. Mặc dù vẫn chưa biết thiết kế thực tế bên trong những chiếc xe này sẽ như thế nào, nhưng Sony cũng đă nhá hàng mẫu concept của phiên bản Vision-S 01 và phiên bản SUV 02 tại CES 2022 vừa qua.


All times are GMT. The time now is 02:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04353 seconds with 8 queries