VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Croatia thắng đậm để lên đầu bảng F (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1708997)

june04 11-28-2022 02:29

Croatia thắng đậm để lên đầu bảng F
 
1 Attachment(s)
Luka Modric và đồng đội lên dẫn đầu bảng F World Cup 2022 sau khi thắng Canada 4-1 ở lượt thứ hai ngày 27/11.

Trong trận đấu với đương kim á quân World Cup, Canada gây bất ngờ ngay ở phút thứ hai. Alphonso Davies tận dụng khoảnh khắc lơi lỏng của Lovren và Juranovic, lẻn vào giữa đánh đầu mở tỷ số.

Đây là bàn đầu tiên của Canada tại các kỳ World Cup. Đội tuyển Bắc Mỹ từng tham dự lần đầu vào năm 1986, thua ba trận, không ghi được bàn nào và để lọt lưới năm bàn. Trong trận mở màn giải năm nay, Canada thua Bỉ 0-1.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1669602778
Davies mở tỷ số cho Canada trong trận gặp Croatia tối 27/11, trên sân Khalifa, Qatar. Ảnh: AP

Có bàn thắng sớm, nhưng Canada không duy tŕ được lợi thế quá lâu. Đội h́nh đồng đều và đẳng cấp hơn của Croatia dễ dàng đảo ngược t́nh thế trước tập thể lệ thuộc vào Davies của Canada. Trong hiệp một, Croatia cầm bóng 54% và dứt điểm 5 cú, nhiều hơn đối thủ 4 cú.

Phút 26, khung thành Canada bắt đầu bị cảnh báo khi Kramaric sút tung lưới thủ môn Borjan. Trọng tài thổi việt vị t́nh huống này, nhưng Croatia chỉ cần đợi thêm 10 phút để ghi bàn. Lần này, Kramaric băng xuống sút chéo góc sau đường chuyền của Perisic.

Croatia tiếp tục áp đảo sau bàn gỡ và được đền đáp với bàn thứ hai ở phút 44. Kovacic phát động tấn công bằng pha đột phá. Sau khi bóng bật ra sát mép ṿng cấm, Livaja sút căng nâng tỷ số lên 2-1 cho đương kim á quân.

Sau giờ giải lao, Croatia tiếp tục lấn lướt. Canada không làm được ǵ ngoài các pha sút xa, nhưng dễ dàng bị thủ môn Livakovic hóa giải.

Phút 70, Kramaric nâng tỷ số lên 3-1 cho Croatia. Sau đường kiến tạo thứ hai của Perisic, tiền đạo mang áo số 9 đỡ bóng gọn, rồi sút cự ly gần tung lưới thủ môn Borjan.

Về cuối trận, Croatia vẫn không ngừng gây sức ép. Trong pha hăm thành ở phút 78, các cầu thủ áo caro chỉ dừng bước trước tài cản phá của Borjan. Ở trận này, thủ môn đang bắt cho CLB Serbia Red Star Belgrade cứu được ba bàn thua rơ ràng cho Canada.

Nhưng áp lực lớn mà Croatia tạo ra vẫn giúp họ ghi thêm một bàn. ở phút bù thứ tư. Sau pha mất bóng của hậu vệ Canada, Orsic chuyền bóng cho Majer sút vào khung thành trống.

Sau trận thắng Canada 4-1, Croatia lên dẫn đầu bảng F với bốn điểm. Đương kim á quân bằng điểm, nhưng hơn Morocco hiệu số. Bỉ đứng thứ ba với 3 điểm, trong khi Canada chưa có điểm nào.

Diễn biến chính trận Croatia 4-1 Canada ngày 28/11.

Ở lượt cuối, Croatia sẽ đại chiến với Bỉ. Đội thua trong trận này vẫn có nguy cơ bị loại. Cùng giờ, Morocco chỉ cần thắng Canada là đủ đi tiếp.


All times are GMT. The time now is 09:13.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03608 seconds with 8 queries