VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Sau 5 năm chia tay người t́nh tỷ phú, Vũ Hoàng Việt ra sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709023)

TinNhanh247 11-28-2022 03:21

Sau 5 năm chia tay người t́nh tỷ phú, Vũ Hoàng Việt ra sao?
 
1 Attachment(s)
Chia tay người t́nh tỷ phú, 5 năm sau, Vũ Hoàng Việt gây dựng nên cơ nghiệp từ kinh doanh bất động sản và đang hạnh phúc bên bạn gái mới.


Năm 2012, Vũ Hoàng Việt gây chú ư khi công khai yêu nữ đại gia Yvonne Thúy Hoàng hơn anh 32 tuổi. (Ảnh: Vietnamnet)


Chuyện t́nh nhiều thị phi của Vũ Hoàng Việt và Yvonne kết thúc vào cuối năm 2017. Theo chia sẻ của nam người mẫu, bà Yvonne Thúy Hoàng muốn anh lấy vợ và sinh con. (Ảnh: Vietnamnet)


Tháng 6/2019, Vũ Hoàng Việt chia sẻ h́nh ảnh chụp chung với một cô gái và bật mí hai người đă hẹn ḥ nhau được 1 năm. (Ảnh: FBNV)


Tuy đă hẹn ḥ được 4 năm nhưng Vũ Hoàng Việt luôn giấu kín danh tính của bạn gái, dù liên tục khoe ảnh chụp chung trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)


Vũ Hoàng Việt luôn che mặt bạn gái khi khoe ảnh trên trang cá nhân và lư do anh đưa ra là không muốn cô bị ảnh hưởng nhiều. (Ảnh: FBNV)


Hoàng Việt cũng chia sẻ anh và bạn gái rất hợp nhau về tính cách, quan điểm sống. Bạn gái không quan tâm nhiều tới quá khứ của anh. (Ảnh: FBNV)


Kể từ khi hẹn ḥ với Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt đă không c̣n làm người mẫu. Sau khi chia tay người t́nh tỷ phú, anh chuyển sang kinh doanh bất động sản. (Ảnh: FBNV)


Vũ Hoàng Việt thành lập công ty và trở thành Giám đốc công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ Vũ Hoàng Việt. (Ảnh: FBNV)


Kinh doanh thành công, chàng cựu người mẫu sinh năm 1989 bỏ ra gần 10 tỷ đồng xây căn nhà phố theo phong cách châu Âu sang trọng ở quận G̣ Vấp, TP HCM. (Ảnh: FBNV)


Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989, anh bước vào showbiz sau khi lọt vào Top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011.


All times are GMT. The time now is 10:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03570 seconds with 8 queries