VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vợ Tây vừa hạ sinh quư tử, Bùi Tiến Dũng có chia sẻ gây chú ư (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709102)

miro1510 11-28-2022 06:32

Vợ Tây vừa hạ sinh quư tử, Bùi Tiến Dũng có chia sẻ gây chú ư
 
1 Attachment(s)
Cặp đôi vừa đón con trai đầu ḷng.

Tối 27/11, trên trang Facebook cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải ḍng trạng thái thông báo lên chức bố gây chú ư. Theo đó, nam cầu thủ gốc Thanh Hóa viết: "Chào mừng con đến với thế giới này của ba và mẹ, yêu con rất nhiều. Từ hôm nay, ba đă có thêm một thiên thần để bảo vệ. Từ hôm nay ba sẽ có thêm một người bạn nhỏ để làm mọi điều thú vị của cuộc sống. Và hơn thế nữa ba sẽ có thêm một đồng đội để cùng đồng hành chăm sóc mẹ Dianka Zakhidova.

Để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc sắp tới điều ba mong mỏi nhất là con được lớn lên trong t́nh yêu, phải thật khỏe mạnh và b́nh an".


Cặp đôi hạnh phúc thông báo vừa đón con trai đầu ḷng

Dianka Zakhidova chia sẻ bài đăng của chồng kèm ḍng trạng thái: "Con trai yêu quư nhất của mẹ. Chào mừng con đến với gia đ́nh chúng ta, con đă làm cho cuộc sống của mẹ sáng lên. Yêu em nhiều lắm. Bố của con và mẹ đă sẵn sàng ở bên con và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này. Chúc chàng trai nhỏ của mẹ khôn lớn mạnh khỏe và hạnh phúc".

Bên dưới bài đăng, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng gia đ́nh nam thủ môn: "Chúc mừng em. Chúc mừng gia đ́nh ḿnh đón thiên thần nhé, chúc con mạnh khoẻ hay ăn chóng lớn", "Chúc mừng gia đ́nh em có thêm thành viên mới", "Chào mừng thành viên mới, gần đủ đội h́nh rồi",...


Mẹ ruột và mẹ vợ Bùi Tiến Dũng có mặt tại TP.HCM để đón cháu trai chào đời

Được biết, v́ ngày dự sinh của Dianka đă được bác sĩ thông báo nên 2 ngày trước, mẹ ruột của Bùi Tiến Dũng đă bay từ Thanh Hóa và Sài G̣n để đợi con dâu “lâm bồn”. Đây cũng là lần đầu tiên bà nội và bà ngoại của nhóc t́ gặp nhau v́ trong đám cưới của cặp đôi, gia đ́nh Dianka không thể về dự hôn lễ v́ lư do khách quan.


Cặp đôi có hôn nhân hạnh phúc

Bùi Tiến Dũng và vợ về chung một nhà vào tháng 5/2022 sau nhiều tháng công khai hẹn ḥ. Hơn 5 tháng về chung một nhà, cặp đôi luôn khiến ai nấy phải ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào, hạnh phúc. Trong hành tŕnh mang thai của ḿnh, nàng mẫu sinh năm 2000 luôn chia sẻ h́nh ảnh lên trang cá nhân. Cả hai cũng không ngần ngại công khai giới tính của con trai, thậm chí c̣n tổ chức một buổi tiệc thông báo nho nhỏ trước sự chứng kiến của bạn bè.


All times are GMT. The time now is 18:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03576 seconds with 8 queries