VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   “Không có bà, đất nước thành địa ngục”: Trung Quốc ủng hộ bà Merkel sau những lời về Putin (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709196)

nguoiduatinabc 11-28-2022 11:37

“Không có bà, đất nước thành địa ngục”: Trung Quốc ủng hộ bà Merkel sau những lời về Putin
 
1 Attachment(s)
Người dùng cổng thông tin Trung Quốc "Guancha" thông cảm với cựu Thủ tướng Đức Angela Merkel. Khi bà thừa nhận rằng, bà không được phép thiết lập đối thoại với Nga trước khi bắt đầu chiến dịch đặc biệt ở Ukraina.

Nhiều nhà b́nh luận lưu ư rằng bà Merkel đă hành động v́ lợi ích không chỉ của nước Đức mà c̣n của cả thế giới, nhưng bà đă phải đối mặt với thực tế rằng lập trường của bà không đượcchấp nhận. Các nhà chức trách hiện tại đang phải đối mặt với hậu quả của vấn đề này.

"Người Đức ngu dốt! Bà Merkel đă chiến đấu để đảm bảo rằng họ có một cuộc sống yên tĩnh, đảm bảo sự tăng trưởng nhanh chóng của nền kinh tế Đức và để cho những người "xanh" tha hồăn nói vu vơ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669635462

Hai tháng sau khi bà ra đi, xung đột nổ ra, ngành công nghiệp Đức rơi từ trên mây xuống địa ngục, nhà máy đóng cửa, người dân mất cơ hội tắm rửa và giờ th́ đang run lên v́ lạnh.

Chính phủ mới ngu ngốc, bất tài lại c̣n đi phàn nàn về bà Merkel? Họ thậm chí chẳngcó quyền động vào giày của bà ấy".

"Đó là chính trị gia lớn cuối cùng ở Tây Âu cho đến nay, sau sự ra đi của bà Merkel, tất cả những ǵ c̣n lại trong chính trị Tây Âu chỉ là những kẻ mưu đồ chính trị".

"Người Đức giả vờ như không thấy rằng trên đấtcủa họvẫn c̣n những kẻ chiếm đóng từ phương Tây".

Hmmmm nêu quan điểm: "Chỉ có thể nói rằng người dân Đức không xứng đáng với sự lănh đạo ở cấp độ của bà Merkel, họ chỉ đáng hưởng sự dẫn dắt của những tên hề từ Đảng Xanh".


All times are GMT. The time now is 16:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02816 seconds with 8 queries