VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tổng thống Ukraine cảnh báo về hành động tiếp theo của quân đội Nga (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709208)

Cupcake01 11-28-2022 12:16

Tổng thống Ukraine cảnh báo về hành động tiếp theo của quân đội Nga
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky ngày 27/11 cảnh báo Nga đang lên kế hoạch cho những đợt tập kích mới nhằm vào nước này. Ông kêu gọi lực lượng quốc pḥng và người dân chuẩn bị sẵn sàng để chịu đựng một tuần căng thẳng mới trong bối cảnh nhiệt độ xuống đến mức đóng băng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1669637799

Mátxcơva đă tăng cường nhắm mục tiêu vào các cơ sở hạ tầng năng lượng quan trọng trong những tuần gần đây, gây ra t́nh trạng mất điện trên khắp các khu vực của Ukraine .

“Chúng tôi hiểu rằng đối phương đang lên kế hoạch cho các cuộc tập kích mới. Chúng tôi biết điều này là sự thật”, ông Zelensky nói trong bài phát biểu trực tuyến tối 27/11. “Chừng nào họ c̣n có tên lửa, th́ không may, t́nh h́nh sẽ chưa thể dịu lại.”

Ông nói thêm rằng tuần tới, t́nh h́nh có thể khó khăn như tuần trước.

Nga hiện chưa phản hồi về cáo buộc của ông Zelensky.

Tại Kiev, tuyết vẫn tiếp tục rơi và nhiệt độ dao động quanh mức “đóng băng” hôm Chủ nhật, khi hàng triệu người phải vật lộn với sự gián đoạn về nguồn cung cấp điện và hệ thống sưởi sau làn sóng không kích của Nga.

Chính quyền thành phố cho biết các công nhân đă gần hoàn thành việc khôi phục hệ thống điện, nước và sưởi, nhưng mức độ tiêu thụ cao nghĩa là vẫn sẽ có t́nh trạng mất điện.

Ukraine trải qua ngày Chủ nhật tương đối yên b́nh, không có cuộc tập kích lớn nào vào Kiev hoặc các thành phố khác. Nhưng t́nh h́nh vẫn căng thẳng dọc theo chiến tuyến, đặc biệt là ở khu vực phía Đông Donetsk, ông Zelensky nói.

Bộ Tổng tham mưu Lực lượng Vũ trang Ukraine cho biết trong bản cập nhật hàng ngày hôm thứ Hai rằng lực lượng Ukraine đă đẩy lùi các cuộc tập kích của Nga ở một số khu vực, bao gồm Bakhmut và Avdiivka thuộc Donetsk trong 24 giờ qua.

Nhà phân tích quân sự Ukraine Oleh Zhdanov cho biết giao tranh ác liệt cũng đang diễn ra ở khu vực đông bắc Kharkiv, gần các khu vực mà quân đội Ukraine giành lại vào tháng 9 và tháng 10.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 22:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03684 seconds with 8 queries