VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Các đại gia chạm trán 'khắc tinh' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709218)

therealrtz 11-28-2022 12:21

Các đại gia chạm trán 'khắc tinh'
 
1 Attachment(s)
Bên cạnh tấm vé sớm vượt qua vòng bảng, Bồ Đào Nha còn có thêm động cơ phục thù khi chạm trán Uruguay ở lượt trận thứ 2 bảng H diễn ra lúc 2h ngày 29-11 (VTV3, VTV Cần Thơ trực tiếp).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1669638082
Ronaldo sẽ phải chạm trán những đối thủ từng đánh bại anh 4 năm trước - Ảnh: Reuters

Trước đó, Brazil cũng sẽ chạm trán một đội bóng từng rất nhiều lần làm khó họ là Thụy Sĩ ở lượt trận thứ 2 bảng G diễn ra lúc 23h ngày 28-11 (VTV2, VTV Cần Thơ trực tiếp).

Dấu hỏi Neymar

Ở trận đấu ra quân, Neymar lãnh 9 pha phạm lỗi, trong đó có những pha vào bóng mang tính triệt hạ. Rời sân với cái mắt cá chân sưng tấy, Neymar bật khóc cay đắng như báo hiệu cho một kỳ World Cup đầy dông bão với tuyển Brazil.

Mất Neymar là một tổn thất nghiêm trọng với hệ thống chiến thuật của Brazil, bởi nhiều năm qua, HLV Tite đã khổ công xây dựng lối chơi xoay quanh anh. Chiến thắng nhẹ nhàng trước Serbia ở trận ra quân là minh chứng.

Sự năng nổ và khéo léo của Neymar đã thu hút hàng thủ đối phương, tạo điều kiện cho các đồng đội tỏa sáng. Nhưng giờ đây Neymar dính chấn thương phải nghỉ thi đấu ít nhất hai trận.

Ngoài Neymar, hậu vệ phải Danilo cũng vắng mặt vì chấn thương, buộc HLV Tite phải tin tưởng lão tướng Daniel Alves.

Trên hàng công, Antony có thể được chọn để thay thế Neymar. Đội ngũ chắp vá đó sẽ phải đối đầu với "khắc tinh" Thụy Sĩ. Nói vậy bởi trong hai lần chạm trán Thụy Sĩ ở World Cup, Brazil đều bị cầm hòa, trong đó lần gần nhất diễn ra ở World Cup 2018.

Thắng Cameroon ở trận ra quân, chỉ cần hòa Brazil là Thụy Sĩ sẽ chiếm lợi thế đáng kể trong cuộc đua ở bảng G.

Bồ Đào Nha muốn phục thù

Ở bảng H, Bồ Đào Nha sẽ phải chạm trán Uruguay - một đối thủ khó chịu với các đội bóng lớn và từng loại họ ở World Cup 2018. Về chất lượng đội hình, Uruguay đủ sức để chơi đôi công với Bồ Đào Nha.

Nếu Bồ Đào Nha có Ronaldo, Uruguay cũng có Suarez; Bồ Đào Nha có những ngôi sao trẻ như Felix, Leao thì Uruguay cũng có Nunez, Pellistri...

Và đặc biệt ở tuyến giữa sẽ là cuộc so tài nóng bỏng giữa Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Neves phía Bồ Đào Nha cùng Valverde, Bentacur, Vecino phía Uruguay.

Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá cao hơn một chút so với Uruguay - đội tuyển có màn ra quân nhạt nhòa khi bị Hàn Quốc cầm hòa 0-0.

Một năm sau khi tiếp quản chiếc ghế từ HLV lão làng Oscar Tabarez, HLV Alonso vẫn bị xem là không đủ tầm cỡ để dẫn dắt dàn ngôi sao Uruguay hiện tại.

Nhưng ở những thời điểm bị xem thường nhất, Uruguay cũng thường thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng khó chịu.

Có cảm giác một số ngôi sao của họ như Valverde và Bentacur vẫn chưa chơi hết mình trong trận hòa Hàn Quốc và đang chực chờ bùng nổ trong một trận cầu xứng với tầm cỡ của họ.

Cả hai đội đều có đội hình mạnh nhất ở trận này, hứa hẹn mang đến 90 phút so tài đáng xem.

Ở hai trận đấu ngày 27-11, Costa Rica thắng Nhật 1-0, Bỉ thua Morocco 0-2.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 04:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03784 seconds with 8 queries