VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Nữ cổ động viên "nóng bỏng nhất World Cup" tái xuất trong trận World Cup (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709247)

vuitoichat 11-28-2022 14:10

Nữ cổ động viên "nóng bỏng nhất World Cup" tái xuất trong trận World Cup
 
1 Attachment(s)
Theo như trước khi giải đấu World Cup khởi tranh, nữ cổ động viên được coi là "nóng bỏng nhất" World Cup 2022 nói nhà chức trách Qatar không cấm cô mặc trang phục gợi cảm khi tới sân xem bóng đá, nhà chức trách Qatar khuyến cáo người nước ngoài tới quốc gia cần tôn trọng văn hóa địa phương, bao gồm hạn chế mặc trang phục gợi cảm ở nơi công cộng.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1669644609
Nữ cổ động viên Croatia, Ivana Knoll có mặt tại sân vận động Khalifa hôm 27/11.

Ivana Knoll*nói cô ban đầu cảm thấy phiền toái*khi t́m hiểu về quy định trang phục khắt khe ở Qatar.

Nhưng người mẫu 26 tuổi nói "cô không bị nhà chức trách Qatar gây khó dễ". Hôm 27/11, cô xuất hiện trên khán đài trong trận đấu thứ hai của đội tuyển Croatia với chiếc váy hở vai có in h́nh sọc caro truyền thống của đội tuyển.

Knoll trả lời phóng viên tại sân Khalifa - sân vận động quốc gia Qatar: "Khi tới Qatar, tôi rất bất ngờ v́ nhà chức trách không nói ǵ về quy định cấm. Họ cho phép các cổ động viên mặc bất cứ thứ ǵ (miễn là trang phục không gây phản cảm) nhưng*không được*xuất hiện ở các ṭa nhà chính quyền".
https://i.postimg.cc/VLDPBYCy/Nu-co-...4height423.jpg
Knoll chụp ảnh cùng một cổ động viên Canada trong trận đấu giữa ĐT Croatia và Canada hôm 27/11.

Các h́nh ảnh Knoll đăng tải cho thấy cô vẫn được phép vào bên trong sân xem trận đấu. Cô cũng vui vẻ chụp h́nh cùng một cổ động viên Canada, khi ngồi trên khán đài.

Trước khi giải đấu World Cup khởi tranh, nhà chức trách Qatar khuyến cáo người nước ngoài tới quốc gia cần tôn trọng văn hóa địa phương, bao gồm hạn chế mặc trang phục gợi cảm ở nơi công cộng.

Qatar không đưa ra lệnh cấm cụ thể với các cổ động viên, chỉ khuyến cáo mặc trang phục che vai và đầu gối.

Khi được hỏi về cơ hội vượt qua ṿng bảng của Croatia, Knoll nói: "Tôi muốn đội tuyển*giành lại những ǵ bị Pháp lấy mất".*Tại World Cup 2018 diễn ra ở Nga, Pháp đánh bại Croatia với tỉ số 4-2.

Nhà chức trách Qatar hiện chưa lên tiếng về trường hợp của nữ người mẫu Croatia*Ivana Knoll. Hôm 25/11, hai cổ động viên Anh bị cấm vào sân World Cup v́ hóa trang thành lính thập tự chinh.*Hôm 21/11, một phóng viên đến từ Mỹ cũng*bị cấm vào sân v́ mặc áo ủng hộ ủng hộ LGBT.*

koorlie 11-28-2022 18:46

Quote:

Qatar không đưa ra lệnh cấm cụ thể với các cổ động viên, chỉ khuyến cáo mặc trang phục che vai và đầu gối.
Nói trống không như vậy, nếu người ta che đầy đủ vai và đầu gối xong th́ có yên thân với Qatar không?

https://thechive.com/wp-content/uplo...tos-gifs-2.jpg


All times are GMT. The time now is 01:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03928 seconds with 8 queries