VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Chuyện t́nh ái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sau 8 năm ly hôn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709288)

vuitoichat 11-28-2022 19:15

Chuyện t́nh ái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn sau 8 năm ly hôn
 
1 Attachment(s)
Theo như cách hành xử của cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn trong mối quan hệ hiện tại lại trái ngược nhau, sau 8 năm ly hôn, cả nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Trần Bảo Sơn đều đă có người mới cho ḿnh.

Đầu năm 2014, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thuận t́nh ly hôn với lư do "không c̣n t́m được tiếng nói chung trong cuộc sống". Sau chia tay, cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng dạy dỗ, chăm sóc con gái. Những dịp đặc biệt của con gái Bảo Tiên, họ không ngại cùng xuất hiện, chụp ảnh kỷ niệm với ái nữ.

Vượt qua đổ vỡ, hai người mở ḷng để đón nhận hạnh phúc mới và người hâm mộ vui mừng khi thấy hiện tại họ đều có người đồng hành. Trong khi Trương Ngọc Ánh thoải mái chia sẻ về bạn trai th́ Trần Bảo Sơn vẫn luôn giữ kín danh tính, h́nh ảnh người phụ nữ của ḿnh, dù cô đă sinh con gái nhỏ cho anh.
https://i.postimg.cc/bNVvxfnV/photo-...1324502139.jpg
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt v́ con gái dù đă ly hôn 8 năm.

Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên t́nh trẻ

Sau đổ vỡ hôn nhân, Trương Ngọc Ánh nhanh chóng trở lại hoạt động nghệ thuật và thành công rực rỡ với phim Hương Ga . Trương Ngọc Ánh giờ đây không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà c̣n là nhà đầu tư sản xuất phim. Chuyện t́nh ái của cô cũng nhiều màu sắc, thu hút sự quan tâm của công chúng. Người đẹp từng có 2 năm hẹn ḥ với diễn viên điển trai Kim Lư, người hiện tại là chồng của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
https://i.postimg.cc/wvkq3CHV/photo-...1962925213.jpg
Ở tuổi 44, ngôi sao "Áo lụa Hà Đông" một thời được khen ngày càng trẻ đẹp.

Hiện tại, người đàn ông của cô là diễn viên trẻ Anh Dũng - nam chính trong phim truyền h́nh đ́nh đám Sống chung với mẹ chồng. Chuyện t́nh này được người trong cuộc xác nhận vào tháng 4/2021 nhưng tin đồn giữa họ có t́nh cảm xuất hiện từ năm 2019. Dù chênh lệch đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh và "phi công trẻ" được bạn bè, người hâm mộ khen là xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".
https://i.postimg.cc/R054dSZd/photo-...0980036362.jpg
Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh chênh nhau 14 tuổi nhưng trông rất xứng đôi.

https://i.postimg.cc/1RCSTczf/photo-...1029557564.jpg
Cặp đôi khiến khán giả ghen tỵ bởi những cử chỉ t́nh tứ dành cho nhau.

Kể từ khi công khai yêu nhau, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ. Họ đi cùng nhau, mặc ton sur ton, thoải mái thể hiện các cử chỉ thân mật.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện kết hôn, người đẹp chia sẻ: “Tôi chưa có dự định ǵ cả, cứ thế mà yêu thôi, đến khi nào đủ duyên th́ 'cây trái nở hoa'. Tôi không dám nói trước điều ǵ cả. Hiện tại tôi thấy hạnh phúc bên Anh Dũng.Tôi trải nhiều sóng gió, nhiều mối t́nh. Nếu xác định ổn định với ai đó, phải là mối nhân duyên bền vững. Với tôi, người sống bên cạnh rất quan trọng. Tôi mong ước có người ở bên ḿnh lúc hoạn nạn lẫn thành công, cùng trải qua mọi thăng trầm cuộc sống”.

Trần Bảo Sơn giữ kín danh tính người mới

Trái với vợ cũ, Trần Bảo Sơn rất kín tiếng về chuyện t́nh cảm kể từ sau khi rời cuộc hôn nhân với Ngọc Ánh. Ngoài công việc kinh doanh, nam diễn viên thi thoảng tham gia một số sự kiện. Với điện ảnh, anh cho biết vẫn c̣n "máu lửa". Ngoài ra, anh cũng sản xuất phim, song chưa thu được thành công nổi bật.

Trần Bảo Sơn cho biết anh từng trải qua một vài cuộc t́nh sau ngày ly dị, với cả người trong giới giải trí lẫn bên ngoài. Năm 2021, khi biết Trương Ngọc Ánh t́m được hạnh phúc mới, Trần Bảo Sơn bày tỏ, anh vui và mừng cho cô: "Khi Ánh t́m được hạnh phúc th́ tôi lúc nào cũng mừng cho Ánh. Cũng từng là vợ chồng, dù ḿnh không c̣n sống chung với người đó nữa nhưng lúc nào tôi cũng mong cô ấy hạnh phúc".
https://i.postimg.cc/J0g9hxyx/photo-...5316447697.jpg
Trần Bảo Sơn hiện tập trung cho công việc kinh doanh và ít tham gia nghệ thuật.

Tháng 5/2021, khán giả bất ngờ khi biết nam diễn viên có con gái thứ 2 - Bảo Khanh (c̣n gọi là Kendall Trần). Có thêm con gái và thoải mái chia sẻ h́nh ảnh của con nhưng Trần Bảo Sơn vẫn chưa hé lộ thông tin của người phụ nữ bên cạnh ḿnh. Anh cho biết bạn gái không phải nghệ sĩ nên không muốn gây ồn ào.

Đến nay, danh tính và h́nh ảnh người mới vẫn được anh giấu kín. Người phụ nữ này cũng không chia sẻ bất kỳ điều riêng tư nào về bản thân trên mạng xă hội. Cô chủ yếu chỉ đăng những bức ảnh về con gái, khoe cảnh Trần Bảo Sơn ẵm bồng, chơi đùa cùng con.
https://i.postimg.cc/QMbw7h9H/photo-...1633428328.jpg
Trần Bảo Sơn và con gái nhỏ.

https://i.postimg.cc/BQKzgxPW/photo-...1305871655.jpg
Nam diễn viên hạnh phúc bên hai công chúa của ḿnh.

https://i.postimg.cc/W41LXdPM/photo-...5425125354.jpg
Người phụ nữ sinh con cho Trần Bảo Sơn rất kín đáo về cuộc sống riêng, chủ yếu đăng ảnh con.

Trong một lần hiếm hoi đăng tải ảnh của chính ḿnh đang bế con gái, cô cũng chỉ khoe vóc dáng nóng bỏng, hoàn hảo như người mẫu với ba ṿng lư tưởng chứ không để lộ mặt; ảnh được chụp từ phía sau trong ánh sáng yếu. Theo một số nguồn tin, người phụ nữ hiện tại của Trần Bảo Sơn là doanh nhân.

Về dự định hôn nhân, Trần Bảo Sơn cho biết, anh sẽ để nhân duyên quyết định điều này.


All times are GMT. The time now is 14:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04208 seconds with 8 queries