VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Hà Hồ được 'ông vua kim cương' Johnny Đặng tặng quà sinh nhật khủng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709350)

therealrtz 11-28-2022 22:57

Hà Hồ được 'ông vua kim cương' Johnny Đặng tặng quà sinh nhật khủng
 
1 Attachment(s)
Mẹ 3 con hào hức chia sẻ được Johnny Đặng - doanh nhân gốc Việt tại Mỹ tặng món trang sức kim cương độc lạ, khắc tên viết tắt của chính cô - "H.N.H".

Mới đây, Hà Hồ gây bất ngờ khi khoe được tặng quà sinh nhật muộn cực khủng từ Johnny Đặng - doanh nhân gốc Việt tại Mỹ là trang sức kim cương độc lạ, khắc tên viết tắt của chính cô - "H.N.H".

Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ được doanh nhân đình đám làm cho món kim cương độc lạ trên đất Mỹ. Năm 2019, vị tỷ phú này từng gây sốt khi chia sẻ hình ảnh đang bọc răng gắn đá quý cho Hồ Ngọc Hà. Cô cũng chính là sao Việt đầu tiên thử nghiệm tay nghề của nhà mốt nổi tiếng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1669676211
Tuy nhiên đến nay, người đẹp vẫn chưa một lần khoe hàm răng đắt giá này trước truyền thông.

Johnny Đặng không phải là một cái tên xa lạ đối với các nghệ sĩ. Anh được biết đến là "ông vua trong ngành đá quý", "cha đẻ" của xu hướng "Grillz" (răng bọc vàng hoặc kim cương, đá quý… giúp bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho răng).

Khách hàng quen thuộc của anh toàn những cái tên đình đám trong làng nhạc Việt ra đến quốc tế như Kanye West, Lil Wayne, Beyoncé, Justin Bieber…

Johnny Đặng vốn rất thành công khi khởi nghiệp với ngành trang sức răng tại nước ngoài.

Tháng 5/2022, Justin Bieber khoe bức ảnh hàm răng được đính kim cương lên trang cá nhân. Nam ca sĩ cũng tiết lộ bộ răng này được tạo bởi thợ kim hoàn Johnny Đặng.

Binz có hẳn 2 bộ răng bọc kim cương đắt đỏ. Thiết kế đầu tiên anh sở hữu có giá khoảng 1 tỷ đồng, bọc lấy toàn bộ hàm răng dưới, khiến Binz đã bảnh nay lại càng ngầu hơn. Bộ thứ 2 mà chàng rapper sở hữu có giá trị khoảng hơn 600 triệu đồng. Cả 2 mẫu đều là mẫu thiết kế mà Binz đặt riêng từ Johnny Đặng.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 21:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03494 seconds with 8 queries