VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ngọc Quyên: "Tôi làm đủ nghề để mưu sinh ở Mỹ" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709374)

nguoiduatinabc 11-29-2022 02:01

Ngọc Quyên: "Tôi làm đủ nghề để mưu sinh ở Mỹ"
 
1 Attachment(s)
Siêu mẫu Ngọc Quyên từng là một chân dài Việt đ́nh đám. Cuộc sống của cô giờ đây có nhiều thay đổi. “Cuộc sống của Quyên rất ổn định. Công việc b́nh thường, túc tắc nhưng Quyên hài ḷng v́ lo được cho bản thân và gia đ́nh”.

Về phần ḿnh, cô vẫn đang trên hành tŕnh t́m hiểu và học hỏi một số lĩnh vực mới, bên cạnh kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Việc tiếp cận một ngành nghề mà cô chưa có dịp thử trước đó, khiến cô thấy hào hứng và thú vị.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669687290

Sau đại dịch, kinh tế khó khăn hơn nên siêu mẫu thấy mừng dù việc kinh doanh chỉ ở mức ổn định. Hai mảng hoạt động chính của cô bây giờ là kinh doanh online, cho thuê nhà và cả 2 đều hoạt động b́nh thường nên chi phí cho cuộc sống cũng không bị ảnh hưởng nhiều. Hơn nữa, cô là người trước nay đều tiết kiệm, luôn tính toán chặt chẽ.

Thế nên, trong hoàn cảnh nào cô cũng xoay xở được, không khó khăn hay thiếu thốn.

“Quyên thấy nếu biết hài ḷng th́ tất cả sẽ ổn thôi, ḿnh thấy đủ là đủ”, cô tâm sự. Ngọc Quyên tin rằng, chính những khó khăn, vất vả trong quá khứ là nền tảng để cô hôm nay bản lĩnh hơn.

“Mỗi khi xuống đến đáy của sự khổ cực, Quyên lại vươn lên mạnh mẽ, t́m được cách để từng bước tiến lên và bứt phá”, cô nói.

Nhớ ngày đầu qua Mỹ, Ngọc Quyên đi bán hàng ở khu chợ người Việt Phước Lộc Thọ. Quăng thời gian ấy đă giúp cô thoát khỏi những hào quang của quá khứ, trở thành một người b́nh thường, chăm chỉ làm việc, nghiêm túc tích cóp cho tương lai. Có những ngày, cô làm việc 15 giờ mà không thấy mệt, thậm chí rất phấn khích v́ biết chẳng ai lười mà trở nên giàu có cả. Ngay cả hiện tại, bà mẹ đơn thân luôn làm việc hết sức v́ biết rằng những nỗ lực đó sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Ngọc Quyên bày tỏ, trước đay, con trai Jiraiya là tất cả cuộc sống của cô nhưng hiện tại, cô có thêm trách nhiệm chăm sóc mẹ.

Từ khi mẹ sang Mỹ, cô được dựa vào bà về mặt tinh thần nhưng cũng gánh vác không ít trách nhiệm. Vậy nhưng, vẫn như phương châm sống của cô lâu nay, cô tin khó khăn là động lực để một người con – người mẹ bé nhỏ có thể bứt phá, trở thành trụ cột gia đ́nh.

Ở tuổi 34, Ngọc Quyên cùng lúc làm nhiều công việc để ổn định cuộc sống trên đất Mỹ. Bên cạnh kinh doanh, cô mới t́m hiểu lĩnh vực xây dựng với sự giúp sức của bạn trai.


All times are GMT. The time now is 20:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03548 seconds with 8 queries