VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   MC Thảo Vân khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ bệnh t́nh ngày càng nghiêm trọng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709608)

nguoiduatinabc 11-29-2022 10:20

MC Thảo Vân khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ bệnh t́nh ngày càng nghiêm trọng
 
1 Attachment(s)
MC Thảo Vân bất ngờ chia sẻ t́nh huống dở khóc dở cười liên quan đến con trai của ḿnh.

Cô kể: "Nh́n cũng không đến nỗi nào mà đầu óc giờ chán quá thật! Ai lại nói hôm trước hôm sau quên như chưa bao giờ nói ra điều ấy, luôn rơi vào trạng thái sửng sốt và ngơ ngác 'Ơ thế à!'…

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669717227

Cụ thể, hôm qua hỏi con trai rất cẩn thận là sao con lại đặt tên airpods của con là GB? Bạn ấy rất nhẹ nhàng 'Tên con thôi mẹ, Gia Bảo mà'!" .

T́nh trạng của Thảo Vân đă nhận được lời động viên của người thân, bạn bè. Tṛ chuyện với mọi người, vợ cũ Công Lư cho biết, cô thấy ở tuổi này nhiều người cũng hay quên, nhưng tới mức quên luôn tên con th́ chắc chỉ có cô.

Được biết, chứng hay quên này là do ảnh hưởng của căn bệnh teo thùy năo trái mà Thảo Vân mắc phải từ năm 2014. Đây là căn bệnh thoái hóa năo thường gặp phải ở người già (từ 60 tuổi trở lên) khiến cho các chức năng của thùy năo dần mất đi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng nhận thức và hoạt động của người bệnh.

Dù t́nh trạng bệnh ngày một nghiêm trọng nhưng Thảo Vân vẫn luôn suy nghĩ tích cực và rất lạc quan. Dẫu vậy, suốt 8 năm chung sống với căn bệnh, nữ MC gặp phải không ít phiền toái. Cô từng phải nói lời xin lỗi v́ bị đăng trí, quên cả cuộc hẹn đến nhà người quen ăn cơm.

Điều khiến cô trăn trở nhất là sẽ có một ngày bản thân sẽ quên đi mất sự tồn tại của con trai ḿnh. "Tôi từng nghĩ đến t́nh huống xấu đó là có thể một ngày nào đó ḿnh sẽ không nhớ ǵ về những người thân yêu của ḿnh nữa, đặc biệt là con trai của ḿnh.

Tất nhiên tôi không dám nghĩ nhiều về điều tồi tệ đó. Tôi mà cứ nghĩ nhiều về điều đó chắc tôi sẽ không sống nổi mất. Nhiều khi tôi cứ tự an ủi ḿnh: 'Thôi, cuộc sống mà, cái ǵ đến sẽ phải đến. Cứ vui vẻ để tận hưởng những ǵ chúng ta nhận được ngày hôm nay'".


All times are GMT. The time now is 09:28.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03247 seconds with 8 queries