VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Ông Trump đă nhận tin xấu khi tuyên bố tái tranh cử chưa được bao lâu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709630)

troopy 11-29-2022 11:08

Ông Trump đă nhận tin xấu khi tuyên bố tái tranh cử chưa được bao lâu
 
1 Attachment(s)
Nhóm cử tri độc lập có tới 58% người được hỏi không ủng hộ ông Trump ra tranh cử năm 2024, chỉ 32% ủng hộ, theo The Mirror. Trưng cầu được thực hiện trước khi cựu tổng thống Mỹ dùng bữa tối cùng hai nhân vật gây tranh căi hiện nay là Kanye West và Nick Fuentes.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669720111

Kết quả trưng cầu do Đại học Quinnipiac thực hiện cho thấy 57% người Mỹ cho rằng ông Trump tái tranh cử tổng thống là điều tồi tệ, chỉ 34% tin rằng đây là điều tốt đẹp.

Hầu hết nhóm không ủng hộ ông Trump là các thành viên đảng Dân Chủ, khi có tới 88% trong số này tin rằng ông Trump tái tranh cử tổng thống là điều tồi tệ.

Trong khi đó, 62% cử tri Đảng Cộng Ḥa tham gia cuộc trưng cầu cho biết họ ủng hộ ông Trump tái tranh cử.

"Gần 60% người Mỹ nói họ không muốn ông Trump trở lại Pḥng Bầu Dục, tuy vậy gần một nửa cho rằng điều đó có thể xảy ra," nhà phân tích trưng cầu dân ư Tim Malloy của Đại học Quinnipiac nói.

Tuy vậy, tín hiệu tích cực cho ông Trump là kết quả 14 cuộc thăm ḍ về các ứng viên sơ bộ tranh cử tổng thống năm 2024 của Đảng Cộng Ḥa được trang web FiveThirtyEight liệt kê, ông Trump đều dẫn đầu.

Cựu tổng thống Mỹ tuần này vấp chỉ trích nặng nề khi tiết lộ ông tổ chức bữa tối với khách mời là rapper Kanye West, người gần đây có những b́nh luận bài Do Thái, và Nick Fuentes, một người được mô tả là ủng hộ chủ nghĩa dân tộc da trắng.

Sau cuộc gặp, Kanye West tiết lộ rằng ông Trump "ấn tượng" với Fuentes, và "bắt đầu la hét" với anh về việc bản thân rapper này ra tranh cử tổng thống năm 2024.

Trong khi đó, ông Trump mô tả Kanye West là "người gặp rắc rối lớn" và tiết lộ đă cho West "nhiều lời khuyên" cần thiết, đồng thời nói rằng West "không nên tranh cử tổng thống" v́ làm như vậy sẽ "lăng phí thời gian".

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03598 seconds with 8 queries