VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   USA Sau 51 năm bị bắt cóc, người phụ nữ được đoàn tụ với gia đ́nh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709633)

PinaColada 11-29-2022 11:17

Sau 51 năm bị bắt cóc, người phụ nữ được đoàn tụ với gia đ́nh
 
1 Attachment(s)
Đoàn tụ với gia đ́nh sau 51 năm bị bắt cóc. Hôm 26/11, hơn 50 năm sau khi bị người giữ trẻ bắt cóc vào lúc một tuổi ở Texas, bà Melissa Highsmith đă đoàn tụ với gia đ́nh.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669720545
Melissa Highsmith (giữa) đoàn tụ với cha mẹ của ḿnh sau 51 năm bị bắt cóc. Ảnh: Gia đ́nh Highsmith.
Câu chuyện xunh quanh sự mất tích của Melissa Highsmith đă kết thúc ở Nam Carolina vào hôm 26/11, theo hăng tin WCIV cũng như chia sẻ từ gia đ́nh bà.

Khi Highsmith được một tuổi vào năm 1971, bà Alta Apantenco - mẹ của bà - đă đăng một quảng cáo trên báo để t́m một người trông trẻ ở Fort Worth, Texas, Guardian đưa tin hôm 28/11.

Bà Apatenco đă thuê một người phụ nữ bày tỏ sự quan tâm đến công việc này, song chưa từng gặp trực tiếp người đó. Bà nuôi Melissa một ḿnh và cần người chăm sóc con gái khi bản thân đang làm việc.

Bạn cùng pḥng của bà Apatenco đă giao Melissa cho người giữ trẻ. Người này được cho là đă bắt cóc Melissa.

Những người thân của Highsmith đă báo cảnh sát việc bà mất tích và không quên bà trong hơn nửa thế kỷ kể từ đó. Họ thậm chí c̣n tổ chức tiệc sinh nhật cho bà vào tháng 11 hàng năm.

Họ cũng thành lập một trang Facebook có tên “Finding Melissa Highsmith” (Tạm dịch: T́m kiếm Melissa Highsmith) và nhờ giúp đỡ t́m kiếm người thân mất tích của họ.

Vào tháng 9, những người thân của bà Highsmith nhận được một tin báo ẩn danh rằng bà đang ở gần Charleston (Nam Carolina), cách Fort Worth gần 1.800 km, WCIV đưa tin.

Gia đ́nh này đă sử dụng kết quả xét nghiệm ADN, vết bớt và ngày sinh của bà Highsmith để xác nhận đó thực sự là người thân đă bị bắt cóc của ḿnh 51 năm về trước.

"Tôi liên tục phải tự nhéo ḿnh để đảm bảo bản thân đă tỉnh táo. Tôi không thể diễn tả được cảm xúc của ḿnh", bà Alta Apantenco - mẹ của bà Highsmith - nói. "Tôi rất vui khi gặp lại đứa con gái mà tôi chưa bao giờ nghĩ rằng ḿnh có thể gặp lại”, ABC đưa tin.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 19:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03668 seconds with 8 queries