VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Vua Charles tổ chức Giáng sinh theo truyền thống của Nữ hoàng Elizabeth (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709634)

nguoiduatinabc 11-29-2022 11:18

Vua Charles tổ chức Giáng sinh theo truyền thống của Nữ hoàng Elizabeth
 
1 Attachment(s)
Sau cái chết của Nữ hoàng Anh. Vua Charles III và Vương hậu Camilla sẽ cùng những thành viên của gia đ́nh Hoàng gia Anh đón Giáng sinh tại Sandringham, dinh thự đồng quê yêu thích của cố Nữ hoàng Elizabeth ở Norfolk.

Trong suốt cuộc đời, cố Nữ hoàng Elizabeth làm nên truyền thống khi đi tàu từ London đến Norfolk vào tháng 12 để đón Giáng sinh tại dinh thự ở nông thôn. Bà thường ở lại Sandringham cho đến ngày giỗ của cha ḿnh là Vua George VI vào đầu tháng Hai.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669720676

Do đại dịch, gia đ́nh Hoàng gia Anh không thể đón Giáng sinh truyền thống tại Sandringham trong hai năm qua. Năm 2020, Nữ hoàng Elizabeth và Hoàng thân Philip đón Giáng sinh tại Lâu đài Windsor cùng các thành viên khác trong gia đ́nh.

Năm ngoái, Nữ hoàng Elizabeth cũng đón Giáng sinh tại Lâu đài Windsor cùng Charles và Camilla sau khi hủy kế hoạch đến Sandringham.

Vua Charles sẽ tổ chức Giáng sinh cùng các thành viên trong gia đ́nh tại Sandringham, bao gồm các em của ông là Công chúa Anne, Hoàng tử Andrew và Hoàng tử Edward và vợ chồng con trai cả là Thân vương William, Vương phi Kate cùng ba con họ.

Mỗi dịp Giáng sinh, gia đ́nh Hoàng gia Anh đều đến nhà thờ St. Mary Magdalene để dự thánh lễ, sau đó chào hỏi người dân trong khu vực. Họ sẽ quay trở lại Sandringham để thưởng thức bữa tiệc truyền thống với món chính là gà tây.

Trong khi đó, Lâu đài Windsor đă sẵn sàng đón Giáng sinh. Tuần trước, một tháng trước đêm Giáng sinh, Royal Collection Trust công bố phong cách trang trí Giáng sinh tại Windsor.

Những du khách có thể tham quan các khu trưng bày, trang trí trong lâu đài cho đến hết ngày 2/1/2023. Tâm điểm của Giáng sinh là một cây thông Nordmann cao 20 foot (hơn 6 m) được trồng gần Công viên Lớn Windsor với hàng trăm đồ trang trí lung linh.

Ngoài ra c̣n có các cây thông khác được bày trí ở các pḥng chức năng bên trong Lâu đài.


All times are GMT. The time now is 03:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03531 seconds with 8 queries