VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cảnh sát phát hiện thi thể nhiều trẻ em trong một căn pḥng, t́m thấy bào thai trong tủ đông lạnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709641)

nguoiduatinabc 11-29-2022 11:35

Cảnh sát phát hiện thi thể nhiều trẻ em trong một căn pḥng, t́m thấy bào thai trong tủ đông lạnh
 
1 Attachment(s)
Phía Cảnh sát địa phương thông báo đă hoàn tất khám nghiệm tử thi hai bé trai và hai bé gái. Các thi thể được phát hiện trong một căn hộ ở Boston.

Giới chức đă cử cảnh sát tới t́m kiếm trong căn hộ hôm 17/11, sau khi nhận được cuộc gọi tŕnh báo của nhân viên vệ sinh t́m thấy "bào thai hoặc thi thể trẻ sơ sinh" bên trong một tủ đông lạnh.

24 giờ sau, Sở Cảnh sát Boston xác nhận t́m thấy "thứ giống như các phần thi thể khác" bên trong tủ đông lạnh. Truyền thông địa phương đưa tin nhân viên vệ sinh tới căn pḥng để dọn dẹp trước khi người thuê mới chuyển đến th́ phát hiện ra các thi thể.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669721698

James Borghesani, phát ngôn viên của công tố viên Suffolk Kevin Hayden tuần trước cho biết cơ quan công tố gặp khó khăn trong việc xác định liệu có hành vi phạm pháp liên quan tới những thi thể trẻ em bị đông lạnh hay không.

"Vụ việc giống một bí ẩn hơn một vụ án ở thời điểm này''.

Vụ việc gây chấn động dư luận cộng đồng dân cư trong khu vực. Giới chức cho biết hiện chưa có ai bị bắt liên quan tới vụ việc, đồng thời cũng chưa thông báo liệu có truy tố nào đă được đưa ra hay chưa.

Sở Cảnh sát Boston cho biết chuyên viên điều tra những vụ án giết người sẽ tiếp tục làm việc với văn pḥng công tố hạt Suffolk để làm rơ vụ việc.


All times are GMT. The time now is 07:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03759 seconds with 8 queries