VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bé trai 5 tuổi tử vong bất thường sau bữa trưa tại trường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709711)

Hanna 11-29-2022 16:03

Bé trai 5 tuổi tử vong bất thường sau bữa trưa tại trường
 
1 Attachment(s)
Tối 29/11, ông Mai Văn Lên, Chủ tịch UBND thị trấn Tăng Bạt Hổ, huyện Hoài Ân cho biết, lực lượng công an đă khám nghiệm tử thi và đang làm việc với những người có liên quan để làm rơ trường hợp tử vong của bé trai T.H.A (5 tuổi, ở thị trấn Tăng Bạt Hổ) - học sinh Trường mầm non Tăng Bạt Hổ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h25 ngày 29/11, sau khi ăn cơm ở trường, bé A. được các cô giáo cho đi ngủ như mọi ngày. Sau đó, cô giáo đi kiểm tra th́ thấy các cháu khác đă ngủ nhưng cháu A. không ngủ và có nhiều dấu hiệu bất thường về sức khỏe.Ngay sau đó, cháu A. được các cô giáo đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân cấp cứu, đồng thời gọi điện thoại báo cho gia đ́nh biết. Trung tâm y tế chỉ cách trường khoảng 1km. Tuy nhiên, cháu A. đă tử vong.

Theo lănh đạo Trung tâm Y tế huyện Hoài Ân, cháu A. được đưa đến trung tâm lúc hơn 12h cùng ngày nhưng tử vong trước khi đến nơi.

Bà Lê Thị Thu Hoài, Trưởng pḥng GD&ĐT huyện Hoài Ân, cho biết Trường mầm non Tăng Bạt Hổ đă có báo cáo ban đầu về vụ việc nói trên.

Nguyên nhân cháu A. tử vong hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rơ.


All times are GMT. The time now is 06:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03522 seconds with 8 queries