VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Được fan nữ tỏ tình, Duy Mạnh phản ứng thế nào mà khiến Văn Hậu "đứng hình" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709715)

vuitoichat 11-29-2022 16:35

Được fan nữ tỏ tình, Duy Mạnh phản ứng thế nào mà khiến Văn Hậu "đứng hình"
 
1 Attachment(s)
Được fan nữ tỏ tình, khiến chàng cầu thủ người Hà Nội thẳng thắn đáp:*“Anh có vợ rồi”. Trước khi cúi đầu rời đi trước sự chứng kiến của đồng đội và người hâm mộ, Duy Mạnh còn bỏ nhỏ câu: “Hậu chưa có ai”, khiến Văn Hậu đứng cạnh ngỡ ngàng không nói nên lời trong đoạn clip đang "gây sốt" trên mạng xã hội TikTok.

Mới đây, một đoạn clip về cầu thủ Duy Mạnh “gây sốt” trên mạng xã hội TikTok. Theo đó, kết thúc một trận đấu kịch tính, các cầu thủ đã đi một vòng quanh sân để chào hỏi và tri ân người hâm mộ. Đáng chú ý phải kể đến khoảnh khắc khi Duy Mạnh và Văn Hậu đến một góc khán đài, thì bất ngờ một cô gái đã tiến tới bắt tay, bày tỏ tình cảm với anh. Chàng cầu thủ người Hà Nội thẳng thắn đáp:*“Anh có vợ rồi”. Trước khi cúi đầu rời đi trước sự chứng kiến của đồng đội và người hâm mộ, Duy Mạnh còn bỏ nhỏ câu: “Hậu chưa có ai”, khiến Văn Hậu đứng cạnh ngỡ ngàng không nói nên lời.
https://i.postimg.cc/k5tXSjCL/duy-ma...0height580.jpg https://i.postimg.cc/pXG26NXg/duoc-f...th384heigh.jpg
Duy Mạnh đáp lại lời tỏ tình của fan nữ*trên sân

https://i.postimg.cc/NFNwSTY1/untitl...0height524.jpg
Văn Hậu “đứng hình”*khi nghe đồng đội nói về mình

Clip thu hút hàng triệu lượt xem và hàng chục nghìn tương tác. Trong đó, nhiều người xuýt xoa trước câu trả lời của nam cầu thủ Hà Nội FC. “Có chồng thế này quá uy tín”, “Ngắn gọn, súc tích, 10 điểm”, “Người đàn ông dành sự tôn trọng cho bạn đời của mình”, “Hậu kiểu: Ủa? Ủa? Em có bồ rồi mà”, “Doãn Hải My mặt ba chấm”...
https://i.postimg.cc/L58ctXfh/ezgif-...0height422.gif
*Duy Mạnh và Quỳnh Anh có nhiều cử chỉ tình tứ

Trong trận Chung kết Cúp quốc gia tối 27/11, Duy Mạnh luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cho bà xã Quỳnh Anh. Cầu thủ đội tuyển quốc gia khiến người hâm mộ bật cười thích thú khi cầm cúp chạy khắp sân tìm vợ, và kéo “nửa kia” vào chụp hình kỷ niệm. Bà xã Duy Mạnh mặc giản dị, liên tục nở nụ cười tươi, chia vui với chồng.

Hot girl Quỳnh Anh được biết đến là thiên kim của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn. Với nhan sắc xinh xắn, bà xã Duy Mạnh thường nhận về nhiều lời khen có cánh. Cô là một trong những nàng Wag thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ chồng và đội bóng giành chiến thắng. Theo chia sẻ, tuyển thủ quốc gia để ý bà xã khi thấy cô trong một bữa tiệc cùng CLB bóng đá Hà Nội. Sau đó, Duy Mạnh tìm cách làm quen với Quỳnh Anh qua Facebook. Dù vậy đàng trai phải mất gần 1 năm mới “cưa đổ” hot girl 9X.

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cũng**được xem là một trong những nàng Wag giỏi kiếm tiền và đắt hợp đồng quảng cáo nhất. Cô hiện đang kinh doanh về lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh*hiện có một bé trai kháu khỉnh. “Cậu cả” họ Đỗ thường xuyên được bố dẫn ra sân làm quen với trái bóng tròn và hi vọng bé sẽ nối nghiệp mình.
https://i.postimg.cc/B6QYyzvV/268790...0height440.jpg
Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh bản thân và tổ ấm nhỏ

https://i.postimg.cc/mZ1JG0wv/untitl...0height556.jpg
Nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ của bà mẹ một con

https://i.postimg.cc/rF8194Kf/ba-xa-...67715282-5.jpg
Quỳnh Anh và Duy Mạnh cùng nhau đi xem liveshow của ca sĩ Mỹ Tâm


All times are GMT. The time now is 12:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03651 seconds with 8 queries