VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cúc Tịnh Y khoe làn da trắng không tỳ vết cùng thần thái ngút ngàn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709717)

vuitoichat 11-29-2022 16:58

Cúc Tịnh Y khoe làn da trắng không tỳ vết cùng thần thái ngút ngàn
 
1 Attachment(s)
Theo như nữ diễn viên Cúc Tịnh Y khoe làn da trắng không tỳ vết cùng thần thái ngút ngàn "đốn tim" người hâm mộ khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc, khi Cúc Tịnh Y sở hữu làn da trắng mịn, nụ cười duyên dáng và thần sắc rạng rỡ xuất hiên .

Mới đây, nữ diễn viên Cúc Tịnh Y đă thu hút sự chú ư khi xuất hiện lộng lẫy tại thảm đỏ Lễ hội âm nhạc Oriental Billboard lần thứ 29, được tổ chức tại Hải Khẩu, Trung Quốc.
https://i.postimg.cc/XYcNVZVy/166968...height1200.jpg
Mỹ nhân xứ Trung hoàn hảo*từ lớp trang điểm cho đến khí chất.

https://i.postimg.cc/tJNy9wbG/166968...height1799.jpg
Nữ diễn viên Vân Tịch Truyện được nhận xét như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

https://i.postimg.cc/L6vR7cvz/166968...height1766.jpg
Bỏ qua các yêu tố liên quan tới diễn xuất, đời tư, nhan sắc của Cúc Tịnh Y vẫn luôn được xem trọng.

https://i.postimg.cc/tThGzwYn/166968...0height843.jpg
Cúc Tịnh Y được khán giả châu Á biết đến với danh xưng "mỹ nhân 4.000 năm".

https://i.postimg.cc/sDfCpny1/166968...0height436.jpg
Cũng nhân dịp kỷ niệm 9 năm ra mắt năm nay, Cúc Tịnh Y đă phát hành một album và chia sẻ rằng:''Đây là tâm nguyện mà các ca sĩ, nhạc sĩ muốn thực hiện, có ư nghĩa kỷ niệm''.

Cúc Tịnh Y là cựu thành viên nhóm nhạc SNH48, đồng thời là diễn viên đang được yêu thích tại Trung Quốc. Người đẹp nổi lên như một hiện tượng sau khi được gọi là “Mỹ nữ 4000 năm”, từ một trang báo Nhật Bản dành tặng cho cô nhờ sở hữu vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết, mong manh dịu dàng.

Việc đoạt giải Người đẹp nổi tiếng tại cuộc thi Hăy Tiến Về Phía Trước! Thiếu Niên ở Thành Đô lúc mới 18 tuổi là cơ hội cho Cúc Tịnh Y có đà tiến chân vào showbiz. Năm 2013, người đẹp 9x tham gia chương tŕnh tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc SNH48, sau khi vượt qua hơn 47 ngàn người và nhiều ṿng thi, Cúc Tịnh Y chính thức gia nhập showbiz với tư cách là một ca sĩ thần tượng.

Sau đó, nhóm nhạc nhanh chóng gây chú ư tại nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam, đặc biệt là Nhật Bản, h́nh ảnh của Cúc Tịnh Y được các fan người Nhật vô cùng yêu thích.

Những năm đầu sự nghiệp, Cúc Tịnh Y đă liên tục gặt hái được những thành quả ngọt và dần trở thành thần tượng nổi tiếng. Sau khi rời nhóm, Cúc Tịnh Y vẫn có những hoạt động ca hát, vốn sở hữu giọng trong trẻo, ngọt ngào tuy hơi mỏng nhưng mỹ nhân 9x cũng nhiều lần khiến khán giả xao xuyến khi tŕnh diễn các ca khúc như: Lạc Hoa Thành Lễ, Thán Vân Hề,…

Ngoài ca hát, Cúc Tịnh Y c̣n lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, ban đầu cô bị chỉ trích v́ diễn xuất không có cảm xúc với ánh mắt vô hồn, biểu cảm hạn chế trong Cửu Châu Thiên Không Thành. Tuy nhiên,*những kịch bản phim vẫn đến tay của Cúc Tịnh Y. Nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong: Nhiệt Huyết Trường An, Hiên viên kiếm – Hán chi vân,…*

Diễn xuất của “mỹ nữ 4000 năm” đă khiến công chúng bất ngờ khi có bước tiến trưởng thành trong bộ phim Vân Tịch Truyện, Xin Hăy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ.

Trải qua 7 năm, Cúc Tịnh Y đă có được vị trí danh tiếng mà nhiều người mơ ước, nhưng bên cạnh đó cô vẫn thường xuyên bị bóc phốt về việc nói dối, làm màu, bị tố cáo gian lận khi thể hiện tiết mục trên truyền h́nh…nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của Cúc Tịnh Y.


All times are GMT. The time now is 14:16.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03168 seconds with 8 queries