VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Trump nói Kanye West đă lừa ông ấy bằng cách dẩn người theo chủ nghĩa Thượng Tôn Da Trắng Nick Fuentes đến ăn tối ở Mar-a-Lago (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709778)

Family Guy 11-30-2022 00:10

Trump nói Kanye West đă lừa ông ấy bằng cách dẩn người theo chủ nghĩa Thượng Tôn Da Trắng Nick Fuentes đến ăn tối ở Mar-a-Lago
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1669767026

Cựu Tổng thống Donald Trump và một số cố vấn của ông đă tuyên bố rằng Kanye West, rapper hiện được biết đến với cái tên Ye, đă lừa cựu tổng thống mời Nick Fuentes, người theo chủ nghĩa tối cao da trắng, đi ăn tối tại Mar-a-Lago một tuần trước, theo NBC News hôm thứ Ba. báo cáo.

Các nguồn tin thân cận với Trump cho biết Ye, người gần đây đă đưa ra những b́nh luận bài Do Thái và tuyên bố tranh cử tổng thống năm 2024, đă giúp dàn dựng cuộc họp để khiến cựu tổng thống bị chỉ trích ngay sau khi ông khởi động cuộc tranh cử năm 2024 của chính ḿnh.

Chiến dịch tranh cử của Trump hiện đang xem xét các quy tŕnh của họ để ngăn chặn một người như Fuentes lại gần Trump, các nguồn tin biết về các cuộc thảo luận nói với NBC News. Bản thân Trump được cho là đă rất tức giận, cho rằng Ye đă phục kích ông ta.

"Anh ta cố 'F**k' tôi (He tried to fuck me = Anh ta cố chơi tôi). Anh ta (Kanye West) điên rồi. Anh ta không thể đánh bại tôi," Trump nói, một người thân tín giấu tên nói với NBC News.

"Trump hoàn toàn không biết," nguồn tin đó nói thêm. "Đó là một sự dàn xếp."

.

Family Guy 11-30-2022 00:13

Quote:

"Anh ta cố 'F**k' tôi (He tried to fuck me = Anh ta cố chơi tôi). Anh ta (Kanye West) điên rồi. Anh ta không thể đánh bại tôi," Trump nói
Thánh, 'Người cả trăm năm chưa có một người khác', 'Chúa gởi xuống để cứu nước Mỹ' ǵ mà miệng chửi thề như đám vô học thế, Trump?

Mà nói thiệt nhe, cở dể bị lừa như Trump (bởi Kanye West và tên lănh đạo thượng tôn Da Trắng kia) th́ Putin, Tập Cận B́nh, Kim Jong Un có xỏ mũi Trump lúc nào Trump cũng chẳng hay ...

https://www.vietnamngaymai.com/core/...ies//tenor.gif

koorlie 11-30-2022 17:34

Ông Trump lập kế thu gom về phe ḿnh cả 2 nhóm, người da màu và cả người kỳ thị. Weird combination.

Tính toán gian xảo, đến khi thấy không xong th́ tức quá chửi "f*ck".


All times are GMT. The time now is 11:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03575 seconds with 8 queries