VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Hết cựu Phó TT Pence, nay lănh đạo hàng đầu đảng CH, Mitch McConnell và John Thune cũng chỉ trích việc Trump ăn tối với Fuentes (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709785)

Family Guy 11-30-2022 00:31

Hết cựu Phó TT Pence, nay lănh đạo hàng đầu đảng CH, Mitch McConnell và John Thune cũng chỉ trích việc Trump ăn tối với Fuentes
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1669768111

Hai thành viên hàng đầu của Đảng Cộng ḥa ở Thượng viện đă xa lánh Donald Trump, sau bữa tối của cựu tổng thống với một nhà lănh đạo theo chủ nghĩa tối cao của người da trắng và sự thể hiện kém cỏi của GOP trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ.

Lănh đạo đảng Cộng ḥa tại Thượng viện Mitch McConnell hôm thứ Ba cho biết bất kỳ ai gặp gỡ những người tán thành quan điểm bài Do Thái hoặc chủ nghĩa tối cao của người Da trắng đều “rất khó có khả năng được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ”. Mặc dù ông ấy không bao giờ nhắc đến Trump bằng tên, nhưng tài liệu tham khảo rất rơ ràng.

“Trong Đảng Cộng ḥa không có chỗ cho chủ nghĩa bài Do Thái và quyền tối cao của người Da trắng,” McConnell nói trong cuộc họp báo hàng tuần của ḿnh.

John Thune của Nam Dakota, ứng viên số 2 của Đảng Cộng ḥa tại Thượng viện, nói với một nhóm phóng viên và biên tập viên của Bloomberg ở Washington rằng đảng của ông không nên tập trung vào một người và nên chào đón một thế hệ lănh đạo mới. Ông nói, thành tích kém cỏi của đảng trong cuộc bầu cử tháng 11 chứng tỏ rằng các cử tri độc lập và một số đảng viên Cộng ḥa ôn ḥa đă bị Trump từ chối.

Những b́nh luận từ hai trong số những đảng viên Cộng ḥa quyền lực nhất báo hiệu sự chia rẽ ngày càng tăng giữa lănh đạo GOP và Trump, người đă tuyên bố hồi đầu tháng rằng ông có kế hoạch tái tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Sự quở trách của đảng Cộng ḥa đối với cựu tổng thống ngày càng lớn hơn sau khi Trump gần đây mời Ye, rapper trước đây được gọi là Kanye West, đến ăn tối tại Mar-a-Lago, và ông ấy đă mời Nick Fuentes. Cả Ye và Fuentes đều công khai phỉ báng người Do Thái, và Fuentes cũng tán thành quan điểm phân biệt chủng tộc. Trump nói rằng ông không biết Fuentes sẽ đến, nhưng ba người đàn ông đă ăn tối ở khu vực công cộng trong khu đất của Trump ở Florida.

Thune cho biết đảng của ông đang "phát triển" và "trong quá tŕnh chuyển đổi", nhưng từ chối tán thành một người cụ thể để tranh cử tổng thống. Ông ấy nói rằng Thượng nghị sĩ Nam Carolina Tim Scott “cung cấp rất nhiều” và nên được xem xét và Thống đốc Florida Ron DeSantis đă cho thấy anh ấy có thể là một người gây quỹ dồi dào. Ông cũng cho biết các ứng cử viên tiềm năng, bao gồm Mike Pompeo, Mike Pence và Nikki Haley, có cơ sở ủng hộ.

Khi được hỏi liệu ông có ủng hộ Trump nếu ông ấy là ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng ḥa vào năm 2024 hay không, McConnell nói rằng những b́nh luận của ông áp dụng cho bất kỳ ai đang tranh cử. McConnell đă nói trước đó rằng ông sẽ ủng hộ Trump nếu ông ấy được đề cử đại diện đảng Cộng ḥa.

.

Family Guy 11-30-2022 00:35

Người cùng đảng c̣n không ưa Trump th́ làm sao đa số người dân Mỹ (người có cái năo) thích Trump được, phải vậy không Bợ Trump.

Không hah? Oh... sẽ chết sống v́ Trump hah? Oh, Ok. Trump địt luôn thơm ... biết rồi.

koorlie 11-30-2022 17:40

Quote:

Hết cựu Phó TT Pence, nay lănh đạo hàng đầu đảng CH, Mitch McConnell và John Thune cũng chỉ trích việc Trump
Bà con đă thấy qua nhiều rồi...

Trump ngồi chung với ai một hồi, khi đứng dậy sẽ thành 2 con chó vừa chửi vừa sủa vào mặt nhau.

Trừ khi là ngồi lên đầu Trump, th́ lúc nào Trump cũng sợ, như Putin và Tập.

Hoặc là bị dụ để cho Trump ngồi lên đầu, th́ lúc nào cũng tưởng lộn Trump là cha của ḿnh.


All times are GMT. The time now is 14:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04235 seconds with 8 queries