VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Kanye West gọi Donald Trump là "Kẻ Nói Dối" - Ông ấy 'Đă nói những điều làm tổn thương tôi' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1709802)

Family Guy 11-30-2022 01:28

Kanye West gọi Donald Trump là "Kẻ Nói Dối" - Ông ấy 'Đă nói những điều làm tổn thương tôi'
 
1 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1669771681

Kanye West đă gọi Donald Trump là "kẻ nói dối", nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cựu tổng thống đă nói "những điều làm tổn thương" anh ta.

Trump đă bị chỉ trích từ tất cả các phe chính trị sau khi có thông tin tiết lộ vào tuần trước rằng ông đă gặp West - người đă bị chỉ trích v́ những b́nh luận bài Do Thái - và người theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng Nick Fuentes tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của cựu tổng thống ở Florida .

Trong một loạt các bài đăng trên Truth Social bảo vệ cuộc họp, Trump viết rằng ông "không biết" Fuentes là ai nhưng đă không lên án người đàn ông mà Trung tâm Luật Đói nghèo Miền Nam gọi là "người phát trực tiếp theo chủ nghĩa dân tộc da trắng".

Trump cũng đăng rằng ông ấy đă đồng ư gặp West, người đă đổi tên hợp pháp thành Ye, trong bối cảnh rapper này có những nhận xét bài Do Thái v́ ông ấy muốn giúp đỡ một "người đàn ông đang gặp rắc rối nghiêm trọng, t́nh cờ là người Da đen."

Trong lần xuất hiện trên podcast Timcast của Tim Pool, được phát trực tiếp trên YouTube vào thứ Hai, West tiết lộ rằng anh ấy vẫn tiếp tục ủng hộ Trump — mặc dù tuyên bố rằng ông trùm bất động sản "nổi tiếng là nói dối." Rapper không đề cập cụ thể Trump đă nói dối về điều ǵ.

Nhắm mục tiêu vào cựu phó tổng thống Mike Pence của Trump, West nói: "Hăy nh́n Pence, ông ấy đă bán rẻ Trump, bạn hiểu tôi đang nói ǵ chứ? Tôi sẽ không bao giờ muốn làm bất cứ điều ǵ khiến Trump tổn thương. Tôi đứng về phía Trump .

"Trump đă nói những điều khiến tôi tổn thương. Ông ấy nói dối về tôi, nhưng ư tôi là ông ấy nổi tiếng là nói dối. Và khi mọi người nói với tôi rằng ông ấy là kẻ nói dối, điều đó giống như... Bạn biết đấy, tôi đă ủng hộ Trump. Đó là một cuộc tṛ chuyện khác.

"Không có ai ở vị trí của tôi đội chiếc mũ đó, và tất cả những thứ xung quanh tôi. Nó khiến tôi kiệt sức. Nó giống như cái chết trước hàng ngàn câu hỏi."

.

Family Guy 11-30-2022 01:30

Trump là một 'kẻ nói dối'? Mới biết?

Nói cái ǵ mà mọi người chưa biết đi...

koorlie 11-30-2022 17:07

Quote:

Kanye West gọi Donald Trump là "Kẻ Nói Dối"
Cái "truyền thống" này cứ lập lại đều đặn.

Ông Trump chơi chung với bất cứ ai cũng vậy, 10 phút sau là cả 2 biến thành 2 con chó gây lộn vừa chửi vừa sủa vào mặt nhau.

Trong tiếng Việt có câu là, loài đâm cha chém chú đâm lén sau lưng bạn bè!

Có chuyện với hết cả gia đ́nh anh chị em, rồi đến con gái con rể...

Chỉ trừ ra thằng con nào chích x́ ke ù ra không c̣n biết trời đất ǵ nữa th́ nó chịu theo Trump.


All times are GMT. The time now is 05:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03774 seconds with 8 queries