VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   HLV tuyển Mỹ: 'Tôi căng thẳng đến mức không còn... tóc' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710246)

therealrtz 11-30-2022 23:27

HLV tuyển Mỹ: 'Tôi căng thẳng đến mức không còn... tóc'
 
1 Attachment(s)
HLV tuyển Mỹ Gregg Berhalter thừa nhận trận đấu giữa Mỹ với Iran ở lượt trận thứ 3 bảng B World Cup 2022 đã diễn ra vô cùng căng thẳng và ông phải đếm từng phút bù giờ trôi qua.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1669850824
HLV tuyển Mỹ: 'Tôi căng thẳng đến mức không còn cọng tóc' - Ảnh: Reuters

"Bây giờ, tôi thấy căng thẳng đến mức không còn cọng tóc nào cả. Với cách tính thời gian bù giờ mới, tôi phải đếm từng phút, thậm chí là từng giây trôi qua. Nó rất căng thẳng và áp lực. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã thắng và sắp tới chúng tôi sẽ phải chạm trán với Hà Lan", HLV Berhalter chỉ tay lên đầu và nói đùa tại buổi họp báo sau trận đấu.

"Tôi thật sự cảm thấy tự hào. Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện được ý đồ triển khai lối chơi khôn ngoan ở hiệp 1. Đến hiệp 2, chúng tôi đã làm được điều đó. Các cầu thủ Mỹ nghiền nát mọi cơ hội của đối phương và chắc chắn tuyển Mỹ sẽ bất bại ở trận gặp Hà Lan", chiến lược gia 49 tuổi nói thêm.

Dù thi đấu ngang tài ngang sức trước Mỹ để thực hiện quyết tâm giành tấm vé vào vòng 16 đội, thế nhưng hy vọng đi tiếp của Iran đã bị dập tắt hoàn toàn bởi sự tỏa sáng của Christian Pulisic ở phút 38.

Tuy nhiên, trong lúc ghi bàn, Pulisic cũng xảy ra va chạm mạnh với thủ thành Iran Alireza Beiranvand và chấn thương này khiến anh phải rời sân ngay đầu hiệp 2.

Chia sẻ về tình trạng của Pulisic, HLV tuyển Mỹ cho biết: "Hiện tại vẫn chưa có cập nhật gì về tình trạng của Pulisic. Nhưng tôi thấy tự hào khi cậu ấy luôn là một trong những cầu thủ giỏi nhất và luyện tập chăm chỉ nhất".

Sau chiến thắng 1-0 sít sao trước Iran, tuyển Mỹ đứng thứ nhì bảng B với 5 điểm. Họ sẽ có cuộc chạm trán Hà Lan tại vòng 16 đội vào lúc 22h ngày 2-12 (giờ Việt Nam).

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 17:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03617 seconds with 8 queries