VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Ivanka Trump mặc sơ mi đơn giản cũng đẹp nức ḷng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710279)

nguoiduatinabc 12-01-2022 00:33

Ivanka Trump mặc sơ mi đơn giản cũng đẹp nức ḷng
 
1 Attachment(s)
Mới đây, những h́nh ảnh của Ivanka Trump tại sân bay quốc tế Miami để di chuyển tới Bắc Carolina. Cô ăn vận đơn giản với một chiếc quần jean cạp cao kết hợp với áo len mongtoghi cài khuy. Kết hợp với đó, Ivanka Trump sử dụng ankle boots và mang theo áo khoác lông cừu.

Tổng thể bộ đồ có tone nâu chủ đạo phù hợp với thời tiết mùa đông. Chẳng cần cầu kỳ, Ivanka Trump vẫn nổi bật khi xuất hiện. Ái nữ của cựu tổng thống Mỹ Donald Trump vẫn được đánh giá cao ở phong cách thời trang với những lựa chọn đơn giản nhưng thanh lịch.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669854828

Ivanka Trump khá yêu thích những thiết kế có dáng cổ gập, đứng form như polo, sơ mi, vest, blazer. Áo sơ mi là item phổ biến được cả nam và nữ chọn mặc và không ít lần người ta thấy Ivanka Trump diện nó.

Ban đầu, nó là kiểu đồ dành cho nam giới được mặc như lớp áo lót bên trong. Item này c̣n được xem là đặc quyền dành cho các quư ông bởi nó dễ bị bẩn, không thích hợp với những người lao động chân tay.

Áo sơ mi sau đó được thay đổi và được nữ giới chọn mặc. Nó sẽ có những cách điệu để trở nên nữ tính hơn nhưng vẫn giữ vẻ trang trọng và lịch sự vốn có.


All times are GMT. The time now is 12:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03063 seconds with 8 queries