VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Cựu “hoa khôi tiếp viên hàng không Việt” khoe body nuột nà không ai tin đă là mẹ 2 con (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710281)

nguoiduatinabc 12-01-2022 00:37

Cựu “hoa khôi tiếp viên hàng không Việt” khoe body nuột nà không ai tin đă là mẹ 2 con
 
1 Attachment(s)
Trên trang cá nhân hơn 100 ngh́n người theo dơi của ḿnh Vũ Ngọc Châm đă có h́nh ảnh “tái xuất” ấn tượng sau khi sinh em bé thứ 2 chưa lâu.

Cô diện set đầm dạ tweed mix cùng áo nịt ngực dáng corset khoe vẻ đẹp nuột nà.

Có thể thấy, dù đă là mẹ 2 con nhưng người đẹp sinh năm 1992 này vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng quyến rũ.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669855047

Vũ Ngọc Châm được nhiều người biết đến là một hoa khôi tiếp viên hàng không mặc dù cô không c̣n gắn bó với nghề. Ngoài ra cô c̣n từng gây chú ư khi tham gia chương tŕnh “Đồng hành cùng World Cup 2014”.. Cô cũng trở nên hot khi đóng MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP. Năm 2017, Ngọc Châm hâm nóng tên tuổi khi đăng kư tham gia vào The Look 2017, giành ngôi vị Quán quân khi vào team của Kỳ Duyên.

Có thể thấy, dù thời kỳ c̣n độc thân hay sau khi đă kết hôn và làm mẹ, cô vẫn cô cùng xinh đẹp. Bởi cô luôn có những bí quyết để chăm sóc bản thân.

Trước đây, với đặc thù của một công việc đ̣i hỏi cao về ngoại h́nh như tiếp viên hàng không nên Vũ Ngọc Châm rất biết cách chăm da, rèn dáng. Người đẹp này thường xuyên duy tŕ thói quen tập gym, chơi golf. Đây đều là những vận động tác động tích cực đến vóc dáng, không chỉ đốt cháy calo mà c̣n điều chỉnh được tư thế, dáng người. Thậm chí thời điểm sau sinh, Ngọc Châm cũng đă làm quen với các bài tập phù hợp.

C̣n vấn đề về da. Thông thường các mẹ bầu thường đối mặt với việc rạn da trong quá tŕnh mang thai và gây ảnh hưởng thẩm mỹ lâu dài về sau. C̣n Ngọc Châm rất ít bị rạn da so với các mẹ bầu khác. Đây là "thành quả" do đă t́m hiểu kỹ càng trước khi có em bé của người đẹp sinh năm 1992.

Cô cho biết từ tháng thứ 5 thai kỳ đă bôi kem mờ sẹo giảm rạn da, sang tháng thứ 6 mỹ nhân sử dụng kem đặc trị. Nên dù đă trải qua 2 lần sinh nở cô vẫn giữ được vùng da săn chắc, gọn gàng.


All times are GMT. The time now is 02:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02968 seconds with 8 queries