VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Chỉ v́ tức giận trước tiếng ồn ào của học sinh, gă đàn ông xả súng vào trường học (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710294)

nguoiduatinabc 12-01-2022 00:52

Chỉ v́ tức giận trước tiếng ồn ào của học sinh, gă đàn ông xả súng vào trường học
 
1 Attachment(s)
Một người đàn ông sống ngay cạnh một trường học cấp một ở Thái Lan đă bất ngờ xả 18 phát đạn xuống sân trường. Gă ''khốn nạn'' này đă cảm thấy khó chịu trước tiếng ồn ào trong lúc học sinh vui đùa.

Đối tượng Wuttthiphong Chalermwuthanon (43 tuổi) đă bị cảnh sát tỉnh Ranong bắt giữ tại nhà vào ngày 27/11, sau khi hắn xả súng xuống ngôi trường tiểu học Ming Xin nằm đối diện nhà. Các sĩ quan cảnh sát đă tịch thu được 3 khẩu súng tại nhà đối tượng.

Theo lời khai của một giáo viên, đối tượng Wutthipong đă xả súng vào sân trường. Sự việc xảy ra vào chiều Chủ Nhật tức ngày 27/11, nhưng vào thời gian này các học sinh vẫn có mặt ở sân trường để tập luyện chuẩn bị cho một cuộc thi.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669855973

Khi nghe thấy tiếng súng nổ, các em học sinh đă vô cùng hoảng loạn và chạy vào trong lớp học, đồng thời báo cáo sự việc cho giáo viên. Chính giáo viên này cũng đă ghi lại được đoạn video cho thấy những viên đạn được bắn từ ṭa nhà nằm đối diện với trường học.

May mắn trong vụ xả súng không có ai thương vong. Cảnh sát cũng đă t́m thấy 2 đầu đạn ch́ tại hiện trường.

Thiếu tướng Cherdphong Chiewpreecha, Cảnh sát trưởng tỉnh Ranong, cho hay 'Lực lượng chức năng đă phải ban hành lệnh giới nghiêm trong quá tŕnh bắt giữ nghi phạm. Lệnh bắt từ ṭa án cũng đă được ban hành, và chúng tôi không cho phép nghi phạm được đóng tiền bảo lănh để tại ngoại do đây là đối tượng nguy hiểm'.

Trong khi đó, nghi phạm Wutthipong được cho đă khai với các nhân viên điều tra rằng động cơ xả súng là do hắn tức giận trước tiếng ồn ào từ các hoạt động ở trường học.

Hiện Wutthipong đối mặt với cáo buộc cố ư giết người, và giấy phép sở hữu súng của đối tượng cũng đă bị thu hồi.

Ông Phornsin Srisuphan, Phó Giám đốc Trường Tiểu học Ming Xin, cho biết 'Trong ṿng 2 năm qua, nhà trường đă nhiều lần gặp rắc rối khi một người dân liên tục phàn nàn về các hoạt động của cơ sở giáo dục từ chuyện hát quốc ca, cho tới tiếng ồn trong giờ ra chơi'.

Cũng theo ông Phornsin, đối tượng Wutthipong trước đây từng nổ súng vào trường học và bắn chết một con chim bồ câu.

Sau vụ việc xảy ra vào ngày 27/11, cảnh sát đă được huy động tới đảm bảo an ninh tại Trường Tiểu học Ming Xin để giảm bớt nỗi lo và sợ hăi cho các phụ huynh, cũng như nhân viên trong trường.


All times are GMT. The time now is 23:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03739 seconds with 8 queries