VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Fashion|Thời Trang (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=25)
-   -   Diễn viên Lư Thanh Thảo khoe combo làm đẹp nhưng dân t́nh nh́n thôi đă 'rùng ḿnh' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1710311)

nguoiduatinabc 12-01-2022 02:04

Diễn viên Lư Thanh Thảo khoe combo làm đẹp nhưng dân t́nh nh́n thôi đă 'rùng ḿnh'
 
1 Attachment(s)
Trên trang cá nhân của ḿnh. Lư Thanh Thảo đă khoe thành quả của việc "mạnh tay làm đẹp" cho bản thân. Cô bấm thêm lỗ tai, bụng, mũi... để có thể đeo thêm khuyên, đính đá để bản thân trông cá tính và xinh đẹp nhất có thể.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1669860260

Cô bảo: "Feeling so cool, ngầu nha chèn haha! Combo 5 lỗ xong một cách nhẹ nhàng không đau đớn như ḿnh từng nghĩ và từng bị hù các kiểu nhất là rốn, không đau luôn á! Thích lắm! Trên mũi và extra trên lỗ tai là bị lười quá nên bít, đi xỏ lại haha. Anyway… Thích nhất là bé ong xinh xinh v́ hay bị gọi là Busy Bee! Giờ th́ cần phải busy hơn để sắm cái mớ kim cương thiệt cho cái đống lỗ rốn trên người. Bận rồi đây haha! Giỡn á, chớ bận bịu làm ǵ cho ba cái vớ vẩn đó, để đi du lịch sướng hơn, đeo đồ giả xinh mà hihi".

Nh́n thành quả làm đẹp của Lư Thanh Thảo, dân t́nh vừa ngưỡng mộ lại vừa nổi da gà. Đa phần cho rằng, cô quá can đảm khi dám chấp nhận đau da thịt để có thể làm đẹp theo cách cực cá tính và theo đúng sở thích của ḿnh.

Sau khi kết hôn với chồng Tây, Lư Thanh Thảo có cuộc sống rất hạnh phúc. Cô thường xuyên du lịch đây đó để trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau. Nữ diễn viên không đi phim mà tập trung kinh doanh online.


All times are GMT. The time now is 11:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03904 seconds with 8 queries